Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ

Phạm Hương đã gặp gỡ và chụp ảnh chung cùng với các Hoa hậu Philippines, Myanmar... khi đặt chân đến sân bay ở Las Vegas dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ
Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 1

Ít giờ trước, Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh cô đặt chân đến Mỹ trong chuyến đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ từ ngày 2 đến ngày 20/12.

Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 2

Phạm Hương chia sẻ: “Hello Las Vegas. Goodmorning Vietnam. Just landed in Las Vegas with Miss Myanmar”. Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh chụp chung với đại diện của Myanmar.

Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 3

Đại diện Việt Nam đọ sắc cùng người đẹp Malaysia, Great Britain.

Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 4

Phạm Hương và người đẹp đến từ Philippines.

Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương tươi tắn chụp ảnh cùng với người đẹp đến từ Bồ Đào Nha, Malaysia…

Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 6

Được biết, Phạm Hương đã mang theo 8 vali hành lý lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 2/12 đến 20/12.

Phạm Hương ‘đọ sắc’ với Hoa hậu Philippines, Myanmar tại Mỹ ảnh 7

Trước khi lên đường, Phạm Hương chia sẻ: “Tạm biệt cả nhà, Hương lên đường nhé... Mang theo tình thương của mẹ, của gia đình và của của tất cả mọi người dành tặng cho Hương...Hãy ủng hộ Hương thật nhiều cả nhà nhé”.

Hà Anh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.