Phạm Hương xuất hiện trong trailer của Hoa hậu Hoàn vũ

(Ngày Nay) - Khoảnh khắc trình diễn trang phục dạ hội của Phạm Hương được ghép vào clip quảng cáo cho chung kết cuộc thi năm nay.
Phạm Hương xuất hiện trong trailer của Hoa hậu Hoàn vũ

Kênh truyền hình Fox vừa đăng video quảng bá cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65. Clip dài 30 giây điểm lại những hình ảnh đáng nhớ trên sân khấu Miss Universe 2015, trong đó có hình ảnh Phạm Hương trình diễn trang phục dạ hội. 

Ngoài sự xuất hiện của người đẹp Việt, video quảng cáo của Miss Universe còn chiếu lại khoảnh khắc trao nhầm vương miện gây xôn xao giữa hoa hậu Philippines và Colombia. Hình ảnh MC Steve Harvey nhận lỗi trước đông đảo khán giả cũng xuất hiện trong clip. 

Bất chấp sự cố thông báo nhầm kết quả, năm nay, diễn viên hài Steve Harvey tiếp tục được ban tổ chức Miss Universe mời dẫn chương trình. 

Phạm Hương xuất hiện trong trailer của Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ có cuộc gặp Tổng thống Philippines. Ảnh: Getty.

Sau khi xem clip, Phạm Hương hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Miss Universe 2015 - hành trình của tuổi trẻ sẽ mãi là ký ức đẹp... Mình rất hạnh phúc khi mọi người trong ê-kíp vẫn luôn yêu thương và quan tâm mình".

Trước đó, Phạm Hương là một trong những người đẹp Việt để lại ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trong các cuộc bầu chọn về nhan sắc của trang Global Beauties hay Missosology, cô đều được dự đoán vào top 5. Tuy nhiên, ở đêm chung kết, Phạm Hương lại trượt top 15 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ quê nhà.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra ở Philippines là Lệ Hằng.

Sau hơn một tuần dự thi, các thí sinh tham gia nhiều hoạt động sôi nổi. Họ vừa có cuộc gặp gỡ Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá cuộc thi năm nay kém hấp dẫn hơn những lần trước.

Theo thông tin từ trang Rappler, chung kết Miss Universe (diễn ra vào 30/1) có nhiều thay đổi. Số lượng người đẹp được vào vòng trong là 12, thay vì top 15.

Sau đó, các cô gái lần lượt bước qua vòng thi áo tắm để chọn ra top 9 và trình diễn váy dạ hội để chọn ra 6 người đẹp tiến vào phần thi ứng xử. Chỉ có một vòng hỏi đáp dành cho cả sáu thí sinh, sau đó ban giám khảo chọn top 3 và quyết định người đăng quang. 

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.