Phan Hiển, Khánh Thi tay trong tay đưa con trai dạo phố

Cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi xuất hiện trên phố tình cảm và không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
Phan Hiển, Khánh Thi tay trong tay đưa con trai dạo phố

Dù bận rộn với công việc nhưng Khánh Thi - Phan Hiển luôn dành thời gian cho gia đình và bé Kubi. Mới đây, Phan Hiển đăng tải ảnh dẫn hai mẹ con Khánh Thi đi dạo phố. Phan Hiển không ngại ngần hôn má Khánh Thi ở nơi đông người.

Phan Hiển, Khánh Thi tay trong tay đưa con trai dạo phố ảnh 1

Phan Hiển chia sẻ: "Cuối tuần đưa mẹ con Kubi đi dạo đường phố .Từ ngày có đường đi bộ mà hôm nay mới dẫn được mẹ con Kubi dạo mát. Thương ghê."

Phan Hiển, Khánh Thi tay trong tay đưa con trai dạo phố ảnh 2

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Nhờ sự giúp đỡ của cô mà Phan Hiển mới có được thành công như ngày hôm nay. Khánh Thi liên tục đưa học trò của mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, đặc biệt là các game show truyền hình thực tế nổi tiếng.

Phan Hiển, Khánh Thi tay trong tay đưa con trai dạo phố ảnh 3

Tuy kém tuổi Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra chững chạc và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ con cô. Tình cảm của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của dư luận.

P.V

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.