Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm

Sau scandal chia tay với Midu. Mới đây, đại gia Phan Thành đã có một đêm "quẩy tưng bừng"... thân thiết với cô gái lạ và say xỉn lúc nửa đêm mừng tuổi mới.
Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm
Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 1

Phan Thành say mèm vẫn thân thiết bên gái lạ trong đêm... Hiểu bản tính trăng hoa của Phan Thành có lẽ chính là lý do Midu không thể tiếp tục nắm tay anh?

Vừa qua, đại gia Phan Thành đã có một buổi tiệc mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn của mình tại một quán bar ở đường Nguyễn Trãi, Q.1. Bữa tiệc bắt đầu từ khoảng 11 giờ tối và đến tận khuya mới kết thúc. Khi ra về, Phan Thành đứng trò chuyện khá thân thiết với một cô gái, cô nàng này đã từng bị chúng tôi bắt gặp khi đang ngồi uống rượu cùng Phan Thành và hội bạn ở 1 quán pub ở khu phố Tây Bùi Viện ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành.

Sau đó, Phan Thành nhanh chóng chào tạm biệt mọi người rồi lên xe ra về trong tình trạng dường như đã say mèm. Suốt đoạn đường từ quán bar về nhà, Phan Thành đã phải yêu cầu tài xế dừng xe ngay trên đường đến tận 4 lần để anh đi nôn ra ngoài. Có lẽ như Phan Thành đã uống rất nhiều nên anh bước đi không vững và phải nhờ đến tài xế của mình chăm sóc mới về đến nhà an toàn.

Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 2

Sau khi kết thúc bữa tiệc mừng sinh nhật trong quán bar, Phan Thành trở ra ngoài và đứng trò chuyện với một cô gái khá lâu (Ảnh: Tri thức trẻ)

Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 3

Sau đó, Phan Thành nhanh chóng chào mọi người và lên xe ra về, Suốt đoạn đường từ quán bar về nhà, Phan Thành đã yêu cầu tài xế dừng xe đến 4 lần để anh đi nôn ra ngoài. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 4

Cô gái lạ kia đã từng ngồi uống rượu cùng Phan Thành và hội bạn ở 1 quán pub ở khu phố Tây Bùi Viện ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành... Phan Thành còn đưa cô gái lạ đó về tận nhà. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi vừa để tự chúc mừng sinh nhật bản thân cũng như vừa điểm lại những gì đã qua xảy ra trong năm cũ. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Qua 12h lại già thêm 1 tuổi rồi... Năm rồi là 1 năm không may mắn vì đã đánh mất quá nhiều điều. Hy vọng năm nay sẽ có thể gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống hơn...", khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu được rằng anh chàng đang đề cập đến vấn đề gì và đến ai? Có lẽ đối với Phan Thành thì năm vừa qua quả là một năm tồi tệ, một năm không may mắn để rồi anh đã để vuột mất Midu chỉ vì sai lầm của mình.

Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 5

Hậu chia tay Midu, Phan Thành có em gái nuôi?

Cách đây không lâu, hình ảnh Phan Thành ở bên một cô gái xinh đẹp ngay sau khi dừng lại với Midu đã khiến nhiều người phải lắc đầu trước sự thay đổi quá vội vàng của anh chàng.

Có thể thấy, cách nói chuyện thoải mái của Phan Thành chứng tỏ mức độ thân thiết, gần gũi của anh với cô gái này, trước đó cả 2 cũng từng có một số hình ảnh chụp cùng nhau khi gặp gỡ và ngồi cùng bạn bè chung. Cũng bởi thế đã có nhiều ý kiến nghi ngờ rằng, cô gái này chính là bóng hồng mới của chàng thiếu gia đào hoa sau khi công khai độc thân, đường ai nấy đi với nữ diễn viên trẻ Midu

Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 6

Mới đây nhất thì Midu mới cho khai chương cửa hàng thời trang của mình và cô cũng chia sẻ bộ phim sắp tới đánh dấu sự trở lại của cô trên con đường nghệ thuật.

Phan Thành 'quẩy tưng bừng' thân thiết bên gái lạ trong đêm ảnh 7

Ngay kể cả khi còn đang mặn nồng với nàng ngọc nữ của Vbiz, Phan Thành vẫn qua lại được với hotgirl Cà Mau Thúy Vi thì giờ đây khi đã buông tay nhau ra, anh thản nhiên ở bên những cô gái chờ xếp hàng dài để được đi qua cuộc đời mình âu cũng không có gì là lạ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh thẳng tay xóa mặt Khánh My sau scandal 'cướp đại gia'

Thành Linh

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.