Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới

Phan Thành thừa nhận năm vừa qua là một năm tồi tệ và không may mắn với anh vì bản thân đã đánh mất nhiều điều nhân dịp sinh nhật của mình.
Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới

Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới ảnh 1

Mới đây nhất thì Midu mới cho khai chương cửa hàng thời trang của mình và cô cũng chia sẻ bộ phim sắp tới đánh dấu sự trở lại của cô trên con đường nghệ thuật.

Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới ảnh 2

Midu được đàn em điển trai chăm sóc

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới ảnh 3

Để Midu đến bên người đàn ông mới, Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ.

Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới ảnh 4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi vừa để tự chúc mừng sinh nhật bản thân cũng như vừa điểm lại những gì đã qua xảy ra trong năm cũ. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Qua 12h lại già thêm 1 tuổi rồi... Năm rồi là 1 năm không may mắn vì đã đánh mất quá nhiều điều. Hy vọng năm nay sẽ có thể gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống hơn...", khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu được rằng anh chàng đang đề cập đến vấn đề gì và đến ai? Có lẽ đối với Phan Thành thì năm vừa qua quả là một năm tồi tệ, một năm không may mắn để rồi anh đã để vuột mất Midu chỉ vì sai lầm của mình.

Trước đó, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc như một lời nhắn nhủ dành cho Midu. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng.

Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối. Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng. Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi".

Phan Thành tâm sự 1 năm tồi tệ khi để Midu theo người đàn ông mới ảnh 5

Midu vùi mình vào công việc sau chia tay Phan Thành.

Từ bỏ cuộc sống hôn nhân màu hồng, Midu không còn Phan Thành làm chỗ dựa, cô nhanh chóng quay lại những hoạt động nghệ thuật của mình. Midu chụp ảnh quảng cáo, xuất hiện tại các sự kiện và theo thông tin mới nhất trên trang cá nhân của mình, Midu chuẩn bị kinh doanh.

Có thể nói, khi không còn bạn trai đại gia, Midu đang dần tạo lập sự nghiệp riêng của mình. Cô đang cố dung hòa, hòa hợp giữa sự nghiệp giải trí và sự nghiệp kinh doanh để có thể tự chủ về kinh tế, lo cho gia đình và chuẩn bị cho tương lai của mình.

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.