Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn

Anh Andrew Stern, 40 tuổi, chồng của nữ người mẫu Katie Cleary, đã tự vẫn tại nhà riêng bằng súng vào ngày 23/6 vừa rồi, đúng vài tuần sau khi những bức ảnh tình tứ của vợ anh và ngôi sao điện ảnh Leonardo DiCaprio xuất hiện trên mặt báo.
Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn

Andrew Stern vốn là một doanh nhân. Anh là chồng của nữ người mẫu Katie Cleary, 32 tuổi. Andrew được phát hiện trong tình trạng tử vong sau khi tự vẫn bằng súng tại nhà riêng ở California. Vợ chồng Andrew từng xuất hiện cùng nhau trong chương trình Tìm kiếm bạn đời cho triệu phú của kênh Bravo trước khi quyết định đi tới hôn nhân vào năm 2010. Cặp đôi hiện đang thực hiện thủ tục ly dị sau 4 năm chung sống.

Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 1
Doanh nhân 40 tuổi Andrew Stern đã tự vẫn bằng súng tại nhà riêng, đúng 4 tuần sau khi phát hiện ra vợ anh hò hẹn với Leonardo DiCaprio.

Khi trò chuyện với bạn bè của cặp đôi, trang TMZ phát hiện ra rằng, doanh nhân Andrew đang bị khủng hoảng tinh thần rất nặng nề vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Anh từng phải đi điều trị tâm lý khi phải đối mặt với những khó khăn tài chính cách đây không lâu. Andrew quyết định tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 40 đúng 4 tuần sau khi bức ảnh người đẹp Katie, vợ cũ của anh, có những cử chỉ rất thân mật và gần gũi với ngôi sao điện ảnh Leonardo DiCaprio tại một câu lạc bộ đêm ở Gotha, Cannes hồi tháng 5 vừa rồi.

Leonardo và Katie trò chuyện thân mật, thỉnh thoảng lại thầm thì vào tai nhau và trong một số bức ảnh, giới săn tin còn phát hiện ngôi sao điển trai còn hôn lên má người đẹp 32 tuổi. Thời điểm này, Leonardo đang hò hẹn với siêu mẫu Toni Garrn nhưng cô không hề có mặt tại bữa tiệc dù tháng trước, siêu mẫu của Victoria’s Secret cũng đến Cannes tham dự một số sự kiện của LHP Cannes.

Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 2
Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 3

Những hình ảnh thân mật của Leonardo DiCaprion và người mẫu Katie tại Cannes, Pháp, hồi tháng 5 vừa rồi.

Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 4

Katie còn gặp gỡ và đi chơi cùng bạn diễn Adrian Grenier trong thời gian ở Pháp.

Katie đến từ Illinois và từng tham gia chương trình America's Next Top Model những số đầu tiên khi cô còn là một sinh viên đại học. Sau khi được phát hiện tại chương trình này, Katie quyết định bước chân vào làng giải trí và góp mặt trong khá nhiều show truyền hình thực tế liên quan tới các cuộc thi sắc đẹp.

Người đẹp tóc nâu thậm chí còn được mời đảm nhiệm một số vai phụ trong bộ phim The Break Up, Iron Man 2 (Người sắt 2) và Entourage cũng như có mặt trong các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hiệu như Sketchers, NikeElastiderm. Dù không quá nổi tiếng nhưng cái tên Katie cũng được khá nhiều người biết đến. Trong thời gian có mặt tại Cannes vào tháng 5 vừa rồi, Katie còn bị phát hiện đi chơi cùng với bạn diễn trong bộ phimEntourage - Adrian Grenier.

Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 5
Katie Cleary (thứ hai từ phải sang) tham gia chương trình America's Next Top Model số đầu tiên khi chỉ mới là một cô sinh viên.
Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 6

Katie đính hôn với doanh nhân Andrew vào năm 2009 và tổ chức đám cưới một năm sau đó.

Sau khi giành tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành marketing tại đại họcMiami, doanh nhân Andrew chuyển tới sống tại Los Angeles. Anh bắt đầu khởi nghiệp từ việc đi làm thuê tại nhiêu công ty, từ thực phẩm tới kinh doanh dịch vụ hàng không trước khi tự gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Sau thời gian làm việc chung với những vận động viên chuyên nghiệp như Kobe Bryant hay Anna Kournikova, Andrew trở thành doanh nhân hoạch địch kế hoạch kinh doanh và truyền thông cho một tập đoàn thể thao lớn.

Năm 2002, Andrew thành lập một công ty chuyên quảng cáo và dấn thân vào lĩnh vực sản xuất điện ảnh, kinh doanh nhà hàng, đầu tư bất động sản… Andrew là một doanh nhân chăm chỉ, cầu tài, tham vọng trong mắt đồng nghiệp. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè tiếc nuối.

Andrew còn tham gia chương trình truyền hình thực tế Millionaire Matchmaker, nơi anh đã gặp gỡ và quen với người là vợ sau này của mình, người mẫu Katie Cleary. Andrew từng khẳng định, Katie là tình yêu của đời mình khi hai người đính hôn vào năm 2009 và tổ chức đám cưới một năm sau đó.

Phát hiện vợ "qua lại" với Leonardo DiCaprio, một người đàn ông tự vẫn - anh 7

Được biết, hiện tại, vợ chồng Katie và Andrew đang hoàn tất thủ tục ly dị sau 4 năm chung sống.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.