Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều

Đã có một bài viết vô căn cứ với cách viết tắt đầy ẩn ý làm tổn hại đến danh dự, công việc của Phi Thanh Vân. Quá sốc với điều này, cô đã phải nhập viện vì kiệt sức mặc dù đang mang bầu
Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều

Bài viết đã cố tình lấy tên nghệ sỹ để nhằm vào Phi Thanh Vân. Đã có nhiều thông tin bất lợi cho công việc kinh doanh mỹ phẩm của "nữ hoàng dao kéo" kể từ khi bài viết được lan truyền. Phi Thanh Vân rất hoang mang và ngay lập tức tiến hành làm sáng tỏ vụ việc.

Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều - anh 1

Mỹ phẩm Phi Thanh Vân

Nhưng hiện tại, sức khoẻ của cô rất yếu, : “Mẹ thật sự mỏi mệt con yêu , mẹ mất ngủ và trạng thái nhức đầu kéo dài , mẹ khó thở...mệt lắm con iu của Mẹ ! Mẹ chưa bao giờ cảm thấy cơ thể mình yếu như bây giờ hiccc , cầu mong Mẹ sẽ vượt qua được ! Con yêu ngoan ngủ ngon nhé , đừng làm mẹ đau bụng nữa . Đừng để cho những kẻ xấu bụng muốn hãm hại mẹ con mình ngoài kia được hả hê thoả mãn – Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều - anh 2

Hình ảnh Phi Thanh Vân nhận bằng khen cho công ty mỹ phẩm

Bài báo tố Phi Thanh Vân bán mỹ phẩm kém chất lượng. Ngay sau đó, cô đã mang toàn bộ giấy tờ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để được làm rõ.

Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều - anh 3

Sau bài viết, công việc kinh doanh của cô gặp khó khăn

Và được hồi đáp là tên của nhân vật trong bài báo là viết tắt P.T.V. Tuy nhiên, kể cả với cách viết đó, thì độc giả hoàn toàn có thể biết được tác giả đang nói đến là ai.

Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều - anh 4

Giấy tờ Phi Thanh Vân gởi tới báo chí

Cô cũng chia sẻ thêm: “Hôm nay, sức khỏe không được tốt lắm, không biết có phải vì mẹ quá lo lắng cho công việc và uy tín của công ty khi bị những kẻ xấu tính hãm hại mà làm ảnh hưởng đến con yêu hay không?

Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều - anh 5

Giấy tờ của công ty

Mẹ xin lỗi con yêu của mẹ, vẫn biết mẹ không nên suy nghĩ quá nhiều, các fan và bạn bè cũng khuyên nhiều lắm vì lo cho con ấy, nhưng mẹ không thể nào thoát ra được con iu ơi. Cầu mong trời phật phù hộ cho mẹ con mình và tìm lại được sự công bằng"

Phi Thanh Vân nhập viện vì bị đặt điều - anh 6

Sự việc làm tổn hại đến sức khỏe Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân đang làm rõ với các bên. Hi vọng, mọi chuyện sẽ ổn thỏa để cô chuyên tâm lo an dưỡng thai.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.