Phim ‘Mỹ nhân’ đầu tư 16 tỷ thu về 500 triệu

Bộ phim Mỹ nhân với sự tham gia diễn xuất của Kim Hiền, Quách Ngọc Ngoan… đã thất bại nặng nề khi đầu tư lên tới 16 tỷ nhưng thu về 500 triệu đồng sau 20 ngày phát hành.
Phim ‘Mỹ nhân’ đầu tư 16 tỷ thu về 500 triệu

Bộ phim Mỹ nhân do bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đặt hàng công ty TNHH phim Giải Phóng thực hiện với kinh phí đầu tư khoảng 16 tỷ đồng.

Phim ‘Mỹ nhân’ đầu tư 16 tỷ thu về 500 triệu ảnh 1

Kim Hiền trong phim "Mỹ Nhân"

Phim có nội dung xoay quanh những biến động liên quan đến sự phân tranh của chú Trịnh - chúa Nguyễn trong xã hội phong kiến Việt Nam thế kỷ XVII. Một cô đào hát được sự ân sủng của chúa thượng và khiến triều đình nhiều lần rơi vào khó khăn khi quân vương bỏ bê triều chính.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Kim Hiền, Hà Việt Dũng, Hoa hậu “trả vương miện” Triệu Thị Hà…

Trước khi công chiếu, phim “Mỹ nhân” đã vấp phải sự cố về trang phục của nhân vật khiến công chúng xôn xao.

Phim ‘Mỹ nhân’ đầu tư 16 tỷ thu về 500 triệu ảnh 2
Phim ‘Mỹ nhân’ đầu tư 16 tỷ thu về 500 triệu ảnh 3

Quách Ngọc Ngoan - Triệu Thị Hà... là hai diễn viên góp mặt trong phim.

Nội dung phim "Mỹ nhân" được đánh giá là khá ổn so với thể loại phim lịch sử, cổ trang của Việt Nam. Tuy nhiên khi ra rạp phim chưa thực sự thu hút và bị đuối trong cuộc đua với hai phim Việt là “Yêu” và “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.

Trước "Mỹ nhân", năm 2014, bộ phim “Sống cùng lịch sử” có số tiền đầu tư lên tới 21 tỷ đồng nhưng phải ngừng chiếu sau vài ngày ra rạp.

Hà Anh

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.