PSY tung 2 MV ‘nghe là nghiện’ không kém Gangnam Style

PSY đã tung ra 2 MV mới mang tên “Daddy” và “Bell Bottoms” vào ngày đầu tháng 12. Các ca khúc mới của cha đẻ Gangnam Style nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc.
PSY tung 2 MV ‘nghe là nghiện’ không kém Gangnam Style

PSY đã trở lại với album phòng thu thứ 7 và nhận được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng. Album đã được hé lộ vào sang 1/12 với hai MV “Daddy” và “Bell Bottom” (Napal Baji).

PSY tung 2 MV ‘nghe là nghiện’ không kém Gangnam Style ảnh 1

Bài hát và MV “Bell Bottoms” theo phong cách của thập niên 70, 80 cả về giai điệu, ca từ kèm theo nhạc nền trumpets sôi động. PSY thể hiện ca khúc với vẻ tự tin, trang phục sặc sỡ của thập niên 80.

Với “Daddy”, PSY đã kết hợp với CL (2NE1) để tạo ra một ca khúc dance sôi động và khiến khán giả không thể không lắc lư theo nhạc. Trong MV Daddy còn có sự xuất hiện của hai khách mời là Yoo Hee Yeol và diễn viên Ha Ji Won. Bài hát đã được hoàn thành từ tháng 3/2014 với sự kết hợp của Yoo Gun Hyung, Teddy và Future Bounce.

PSY tung 2 MV ‘nghe là nghiện’ không kém Gangnam Style ảnh 2

"Daddy" là sự kết hợp của hai giọng ca PSY và CL (2NE1)

Ngay sau khi ra mắt, “Bell Bottoms” đã vươn lên vị trí số 1 của hàng loạt các bảng xếp hạng như Melon, Genie, Naver Music, Olleh Music, Mnet, Soribada, Bugs, Monkey3. “Daddy” cũng không kém cạnh khi đứng ở vị trí thứ 2 của hầu hết các bảng xếp hạng và các bài hát khác trong album cũng đứng vị trí cao.

Trong buổi họp báo tại Seoul hôm 30/11, PSY cho biết: “Daddy đã được hoàn thành từ tháng 3 năm ngoái. Tôi đã thay đổi rất nhiều lần và dồn nhiều tâm huyết vào nó. Trong khi đó Napal Baji được ra đời rất nhanh sau một phần trình diễn của tôi tại một Festial. Tôi nghĩ là nó rất vui nhộn”.

PSY tung 2 MV ‘nghe là nghiện’ không kém Gangnam Style ảnh 3

Danh sách tên các ca khúc trong album thứ 7 của PSY

Album mới của PSY gồm 9 ca khúc đánh dấu sự trở lại của cha để Gangnam Style sau 3 năm 5 tháng kể từ MV “Gentleman”. Ngày 2/12 tới, PSY sẽ trở lại sân khấu và trình diễn trong Mnet Asian Music Awards 2015.

Hà Anh

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.