'Quả bom' Tuấn Hưng - Thu Phương làm Tú Dưa tiến thoái lưỡng nan

Tác giả "Nắm lấy tay anh" Tú Dưa không biết phải làm sao khi anh là người đứng giữa mâu thuẫn của Tuấn Hưng và Thu Phương nên rất khó xử.
'Quả bom' Tuấn Hưng - Thu Phương làm Tú Dưa tiến thoái lưỡng nan

Tuấn Hưng và Thu Phương vốn có quan hệ thân thiết từ khi cả hai còn hoạt động âm nhạc ở Hà Nội những năm 90. Tuy nhiên, gần đây, giữa hai nghệ sĩ xảy ra cãi cọ xoay quanh việc Thu Phương thể hiện lại bài hát Nắm lấy tay anh - ca khúc độc quyền của Tuấn Hưng mà không hề xin phép anh.

'Quả bom' Tuấn Hưng - Thu Phương làm Tú Dưa tiến thoái lưỡng nan ảnh 1

"Quả bom mâu thuẫn" của Tuấn Hưng - Thu Phương làm tác giả "nắm lấy tay anh" Tú Dưa tiến thoái lưỡng nan

Sự việc bắt nguồn từ cách đây ít ngày, Tuấn Hưng đã nhắc khéo Tú Dưa trên trang cá nhân của chính nhạc sĩ này về việc cho Thu Phương sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" để biểu diễn trong show diễn cá nhân mà không có sự đồng ý của anh.

Phản ứng trước thái độ của Tuấn Hưng, ban đầu Thu Phương im lặng, nhưng sau đó lại liên tục đăng tải tâm trạng trên trang cá nhân, ẩn ý trách móc 'đàn em'. Cô thậm chí còn mượn tấm ảnh chụp chung với Sơn Tùng M-TP để 'đá xoáy' Tuấn Hưng.

Cách cư xử của giọng ca Hải Phòng khiến Tuấn Hưng khó chịu. Cách đây không lâu, anh 'cảnh cáo' Thu Phương rằng, nếu sự việc đi quá xa, anh sẽ tung lên mạng xã hội những tin nhắn mà 'đàn chị' nhận lỗi với anh.

'Quả bom' Tuấn Hưng - Thu Phương làm Tú Dưa tiến thoái lưỡng nan ảnh 2

Tú Dưa là người đứng giữa mâu thuẫn của Tuấn Hưng và Thu Phương nên rất khó xử. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tú Dưa viết: "Tuấn Hưng là người anh em của tôi, là đối tác làm việc ăn ý cùng tôi trong suốt bao năm qua. Chị Phương cũng là người chị thân thiết, và cũng là đối tác làm việc thành công của tôi trong thời gian vừa rồi. Những ngày qua, đột nhiên bị là người ở giữa, nói thật... loay hoay không biết phải làm thế nào. Mọi việc đã đẩy đi quá xa. Cái gì qua, cho qua luôn không bàn tới nữa nhé các bạn trẻ".

Tác giả Nắm lấy tay anh, Giữ lại hạnh phúc tâm sự, cá nhân anh chỉ trăn trở làm thế nào để có được những sản phẩm âm nhạc đều đặn mang đến cho khán giả. Được công chúng đón nhận các sáng tác của mình là điều hạnh phúc của riêng anh, còn gia đình anh có thêm thu nhập. Anh biết, thế giới showbiz vốn nhiều ồn ào, thị phi nhưng anh luôn quan niệm, bất cứ mối quan hệ nào cũng đều có nhân duyên. "Những lúc không hài lòng về nhau thì hãy nghĩ đến cái tốt nhất mà mình đã có và từng dành cho nhau. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn".

Anh nhắn nhủ tới hai đồng nghiệp: "Thôi, nói ít, hiểu nhiều, nói nhiều lại chẳng hiểu gì sất. Nắm lấy tay nhau, siết một cái thật mạnh... xong".

'Quả bom' Tuấn Hưng - Thu Phương làm Tú Dưa tiến thoái lưỡng nan ảnh 3

Khán giả đang phải lắc đầu ngán ngẩm trước việc sử dụng các ca khúc độc quyền một cách quá vô tư và thoải mái của sao Việt. uấn Hưng hay Thu Phương rõ ràng đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, họ đều là những tiền bối trong âm nhạc của nhiều thế hệ đàn em, ấy vậy nhưng đến chính họ cũng không thể làm gương cho những người đi sau học tập...

>> Xem thêm: Minh Béo bị bắt và cuộc đời giông bão 'rửa tiền, bị kỳ thị...'

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: