Quản lý Noo Phước Thịnh hủy show, để lộ mức cát xê ngất ngưởng

(Ngày Nay) - Mới đây, quản lý của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng và xác nhận đã hủy show MBC Music K-Plus. Theo như lý giải của quản lý Noo Phước Thịnh vì lý do BTC làm ăn “kì quá” nên anh đã chủ động hủy show.
Quản lý Noo Phước Thịnh hủy show, để lộ mức cát xê ngất ngưởng

Đại diện của giọng ca “Gạt đi nước mắt” chia sẻ: "Nghệ sĩ tham gia show diễn nào đó, ngoài việc được nhận cát xê và cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc dành cho khán giả, thì chúng tôi cần có sự tôn trọng tối thiểu từ ban tổ chức.

Chuyện từ show Hàn Quốc mà khi nhận lời tham dự mình đã thấy có sự gì đó bất ổn vì thông tin các bạn đưa ra rất chung chung và với kinh nghiệm làm show thì mình thấy không thể nào ở Việt Nam mà 3 ngày liên tục tại cùng 1 địa điểm có cùng 1 nội dung và cùng 1 dàn nghệ sĩ như vậy.

Nhưng ngày 25 sẵn tiện diễn "Giờ trái đất ở Nhà hát lớn Hà Nội thì mình nhận luôn vì thực sự cũng muốn có sự gắn kết trở lại với fan Kpop sau nhiều lùm xùm... và chỉ nhận 25/03 vì 24/03 kẹt quay The Voice và 26/03 kẹt show của chị Quỳnh Hương MC ở TP.HCM.

Mình nhịn: nhịn từ việc bình thường show khác tạm ứng 50% thì mình mới đồng ý cho để hình poster nhưng bên đây phân bua chi phí quá cao mà bên kia chưa gửi về nên nhận tạm 20% ...

Chương trình quảng bá là Noo diễn cả 2 đêm 25 và 26 cùng giá vé trên trời, 1 cách như lừa fan mình (fan mình lại toàn sinh viên, học sinh làm sao đủ điều kiện nhưng mấy bạn cũng cố mua vé, mà vé là bán chung cho cả 2 đêm).

Quản lý Noo Phước Thịnh hủy show, để lộ mức cát xê ngất ngưởng ảnh 1BTC gửi thông báo không có sự xuất hiện của ca sĩ Việt trong show K-pop.

Mình đã phản ứng quyết liệt bảo phải thông báo rõ là Noo chỉ tham gia đêm 25/03, thì chương trình bỏ hẳn hình mình xuống kiểu như mình làm tội gì đó mà phải phạt, mình cũng nhịn...

Đến hôm qua khi họp báo Hà Nội thì mấy bạn phóng viên có gọi hỏi ủa sao chương trình thông báo vẫn chưa thỏa thuận được với bên mình ngày 25/03, mình cũng rất thắc mắc vì 20% tạm ứng đã nhận và hình trên poster cũng đưa lên đưa xuống khá nhiều lần, cảm thấy bên đây làm ăn kì quá nên mình chủ động hủy show luôn.

Sáng nay dậy thấy chương trình hủy luôn các ca sĩ Việt Nam còn lại. Mình hy vọng lỗi này đến từ agency Việt Nam chứ mình đã từng làm việc với những công ty giải trí Hàn Quốc thì thấy họ rất chuyên nghiệp, hợp đồng giấy tờ rõ ràng chứ không sớm nắng chiều mưa như thế này...".

Kèm theo những chia sẻ về nguyên nhân hủy show, quản lý Noo Phước Thịnh còn đăng tải hóa đơn chuyển tiền trước 20% cát sê, tương ứng với số tiền 27 triệu đồng. Như vậy, Noo Phước Thịnh được trả 135 triệu đồng để có mặt trong show MBC Music K-Plus.   

Đêm nhạc MBC Music K-Plus diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 3 ngày 24-25-26/3 tới đây dự kiến có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nước ngoài và cả các ngôi sao nổi tiếng trong nước như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...

Tuy nhiên, đến 23/3, phía BTC cho biết sẽ không có nghệ sĩ Việt nào biểu diễn trong show MBC Music K-Plus và không tiết lộ nguyên nhân.

Trước đó, trên trang fanpage chính thức của chương trình đã gứi thông báo này tới người hâm mộ.

"Hiện tại vì một số lý do khách quan nên BTC xin thông báo đến các bạn về vấn đề phải hủy bỏ tất cả hoạt động triển lãm và biểu diễn ngoài trời (Quảng trường B - Sân vận động Mỹ Đình) vào 3 ngày 24-26/3/2017. Ngoài ra, một tin buồn đó là chương trình MBC Music KPlus Concert sẽ không có sự biểu diễn của các ca sĩ Việt Nam".

Sự thay đổi đột ngột của chương trình khiến khán giả càng thêm thất vọng bởi ngay từ đầu, show K-pop này đã gây tranh cãi về giá vé quá cao. Thậm chí nhiều người tuyên bố tẩy chay chương trình. 

Theo Tiền Phong
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.