Quang Dũng chăm bẵm con trai mặc 'vợ cũ' Jennifer Phạm thất hứa

Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải. Thời điểm đó, Jen đã tuyên bố, sau 3 năm cô sẽ đưa Bảo Nam về sống cùng.
Quang Dũng chăm bẵm con trai mặc 'vợ cũ' Jennifer Phạm thất hứa

Quang Dũng chăm bẵm con trai mặc 'vợ cũ' Jennifer Phạm thất hứa ảnh 1

Giờ đã 4 năm, lời hứa đón Bảo Nam về nước sống chung của Jennifer Phạm vẫn chưa thực hiện được.

Năm 2012, Jennifer Phạm kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tại thời điểm đó, nhiều người đã đặt câu hỏi về cuộc sống của bé Bảo Nam. Bởi, sau khi chia tay với Quang Dũng, Bảo Nam ở với mẹ.

Nói về điều này, Jennifer Phạm đã chia sẻ với báo giới: "Trước khi đồng ý kết hôn, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc này và cũng đã tạo cơ hội cho hai người đàn ông của mình tiếp xúc với nhau, chấp nhận nhau. Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó.

Quang Dũng chăm bẵm con trai mặc 'vợ cũ' Jennifer Phạm thất hứa ảnh 2

Jennifer Phạm và hạnh phúc mới bên chồng 2 - doanh nhân Đức Hải

Quang Dũng chăm bẵm con trai mặc 'vợ cũ' Jennifer Phạm thất hứa ảnh 3

Trước đây, vì là người mẹ đơn thân, phải lo kinh tế lại hoạt động trong ngành nghệ thuật nay đây mai đó, không có thời khóa biểu nhất định nên tôi đành gửi bé cho ông bà ngoại chăm sóc. Bây giờ, với sự giúp đỡ của chàng, tôi đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình".

Sau khi sinh con gái thứ hai, Jennifer Phạm cũng nhiều lần chia sẻ việc đưa con trai về nước.

Quang Dũng chăm bẵm con trai mặc 'vợ cũ' Jennifer Phạm thất hứa ảnh 4

Quang Dũng và Bảo Nam

Mặc dù vậy, Bảo Nam vẫn chỉ đến thăm mẹ khi có dịp chứ không chuyển về Việt Nam ở hẳn với mẹ và bố dượng. Giải đáp thắc mắc này Jennifer Phạm cho biết: "Đáng lẽ từ đầu năm nay Jennifer đã đón Bảo Nam về Việt Nam để chung sống với gia đình Jennifer, nhưng vì anh Dũng nói mua nhà bên Mỹ và thường xuyên lưu diễn ở Mỹ nên có thời gian bên con, do đó Jennifer mới thống nhất để Bảo Nam ở cùng ông bà bên Mỹ thêm một năm nữa". Nhìn lại những điều Jennifer đã nói, mọi người đều hiểu, đưa Bảo Nam về sống cùng là mong mỏi và trăn trở của cô. Và, sau 3 năm, Bảo Nam sẽ được sống cùng mẹ.

Thế nhưng, đến nay Jennifer Phạm và Đức Hải đã kết hôn được 4 năm. Con gái của cặp đôi, bé Na hơn 3 tuổi. Cuộc sống gia đình viên mãn cộng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoa hậu khiến nhiều người hâm mộ phải ao ước, ghen tỵ.

Những hình ảnh vui vẻ và hạnh phúc của gia đình 3 người thường xuyên được Jennifer được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của cô. Tuy nhiên, cũng nhiều người đã chạnh lòng khi nhắc đến bé Bảo Nam. Bởi, lời hứa lúc xưa của Jennifer vẫn chưa được thực hiện.

Trong khi đó, Quang Dũng đã mua nhà ở Mỹ để tiện thăm con. Quang Dũng chia sẻ: "Tôi mua nhà ở Mỹ là để gần con trai. Căn nhà tôi mua cách nhà bà ngoại Bảo Nam có 500 m thôi. Trẻ con ở Mỹ, chỉ gần người thân lúc nhỏ, đến 14-15 là chúng tự lập và xa gia đình dần.

Tôi còn vài năm gần gũi con trai thôi nên phải tranh thủ chăm sóc con. Cuối tuần, tôi đi hát thì Bảo Nam ở với bà ngoài. Đầu tuần, tôi về, lại đón cu cậu sang ở cùng. Bảo Nam càng lớn càng giống tôi từ tính cách đến sở thích. Căn nhà tôi mua ở Mỹ cũng là sự chuẩn bị cho tương lai của Bảo Nam".

Xem ra Quang Dũng ít nói, nhưng dù gì anh vẫn còn có trách nhiệm với Bảo Nam nhiều hơn Jennifer Phạm.

Tú An

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.