Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt

Loạt scandal mới của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê trong thời gian gần đây khiến không ít người phải ngán ngẩm.
Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt

"Ông hoàng khoe của"

Quang Lê là một trong số ít sao tự tin khoe sự giàu có, đẳng cấp của mình, bất chấp "gạch đá" từ dư luận. Dường như với Quang Lê, sở thích của anh là kiếm nhiều tiền và khoe khoang mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào có cơ hội là chàng ca sĩ "Đôi mắt người xưa" lại trưng ra cho cả thiên hạ thấy mình có nhiều tiền đến mức nào.

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 1
Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 2

Những màn khoe tiền kệch cỡm của Quang Lê.

Không chỉ thích khoe đồ của mình, Quang Lê còn có sở thích 'khoe' cả đồ đi mượn khi anh khoe sở hữu chiếc đồng hồ Sarcar 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Quang Lê bị chính một lãnh đạo cao cấp của tập đoàn đồng hồ 'bóc mẽ' là chỉ cho nam ca sĩ mượn đeo, chụp hình đăng báo quảng cáo luôn cho thương hiệu.

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 3

Quang Lê khoe chiếc xe Limousine đẳng cấp

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 4

Quang Lê khoe đồng hồ 3 tỷ nhưng thực chất đây chỉ là đồ đi mượn

Bị ‘tố’ quỵt tiền của người đã mất

Vào ngày 25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến bất ngờ thông tin nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời.

Theo nữ danh ca, Quang Lê đã lừa đảo, quỵt tiền của người chết - tức nhà thơ Đoàn Kế Tường - số tiền 5 triệu đồng.

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 5

Danh ca Bạch Yến tố Quang Lê quỵt tiền của ngươi đã khuất. Ảnh: Diệu Chi

Ngay sau đó, Quang Lê đã lên tiếng phản pháo rằng, anh đã ứng trước cho nhà biên kịch Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh. Theo đó, đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo.

Thế nhưng, trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành ông Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. Nhận được tin này Quang Lê đã thông qua đạo diễn Tuấn Chelsea để chia buồn với gia đình ông chứ không lên tiếng đòi lại số tiền 10 triệu đồng đã ứng trước cho kịch bản.

Quang Lê cho rằng, ca sĩ Bạch Yến không hiểu rõ sự tình đã vu khống và dùng những lời lẽ nặng nề với bản thân anh bởi anh không "nghèo" đến mức phải đi quỵt 5 triệu đồng.

"Tranh gà" với Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây 3 tháng, đích thân “ông hoàng nhạc Việt” lên trang cá nhân “dằn mặt” và tố Quang Lê “chơi bẩn”, nẫng tay trên chàng ca sỹ trẻ do chính anh phát hiện và nâng đỡ.

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 6

Scandal 'giành gà' giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Khi bị đàn anh tuyên bố “sẽ đối đầu trên mọi phương diện”, Quang Lê phủ nhận việc anh nẫng “gà” của Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định, những gì anh làm cho chàng ca sỹ đường phố kia chỉ vì quý mến mà thôi.

"Bóc lột sức lao động" con gái nuôi Phương Mỹ Chi

Thông tin Phương Mỹ Chi vừa trải qua một đợt bệnh đau họng dai dẳng, thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng khiến giọng nói yếu hơn thường ngày và có lúc bị tắt tiếng, mất giọng hát trời phú khiến khán giả lo lắng.

Không ít ý kiến đã cho rằng, do Quang Lê – cha nuôi của Phương Mỹ Chi đưa Chi chạy show nhiều nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

Trước nghi án mọi người cho rằng Quang Lê “lạm dụng” sức lao động của Phương Mỹ Chi, ca sĩ Quang Lê bức xúc: “Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi muốn chia sẻ là mới đây mẹ Phương Mỹ Chi có gọi điện và nói rằng, Phương Mỹ Chi bảo rất mang ơn và yêu thương thầy Quang Lê. Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có. Phương Mỹ Chi không hề có nhiều sô, hai ba tháng mới có một cái.

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 7

Quang Lê chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi trên xe không đội mũ bảo hiểm gây xôn xao.

Quang Lê: Ông hoàng thị phi và chiêu trò mới của showbiz Việt ảnh 8

Quang Lê cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên bạn gái mới trên trang cá nhân.

Thanh Bình

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.