Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật'

Minh Hằng và Qúy Bình tiếp tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào thân thiết, tình tứ bên nhau bỏ mặc tin đồn 'phim giử tình thật'
Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật'

Sáng ngày 5/1, đoàn phim Bao giờ có yêu nhau do Dustin Nguyễn làm đạo diễn đã có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên: Minh Hằng, Quý Bình, NSUT Lê Thiện, Mai Thế Hiệp, Y Kroc…

Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 1

Đoàn phim Bao giờ có yêu nhau do Dustin Nguyễn làm đạo diễn

Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 2
Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 3

Ngay vừa khi mới xuất hiện, bộ đôi Minh Hằng – Quý Bình đã thu hút nhiều sự chú ý khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, âu yếm.

Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 4

Quý Bình thân mật đút bánh cho Minh Hằng ăn, sau đó cả hai còn tình tứ ôm eo, khoác vai nhau chụp ảnh.

Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 5
Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 6

Khi được hỏi về cảm nhận sau vai diễn đánh dấu sự trở lại màn bạc, Minh Hằng cho biết: “Đây là vai diễn cực khổ nhất của Minh Hằng, vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó. Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hóa quá nhiều so với ngoài đời. Chính Hằng là người xin đạo diễn Dustin Nguyễn cho mình được casting vai này, vì khi Hằng liên hệ lại với chị Bebe và anh Dustin thì hai người đã dự định chọn một nữ chính khác rồi. Điều đặc biệt là trong phim Minh Hằng đóng một lúc hai vai, phải liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp với từng phân cảnh.”

Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 7

Quý Bình, Minh Hằng và NSƯT Lê Thiện

Qúy Bình tình tứ ôm eo Minh Hằng bỏ qua tin đồn 'phim giả tình thật' ảnh 8

Bebe Phạm và Dustin Nguyễn

'Bao giờ có yêu nhau' là câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cợ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

Ma Kết

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.