Ra mắt chương trình truyền hình "Vào bếp khó gì"

(Ngày Nay) - Chương trình truyền hình "Vào bếp khó gì" sẽ chính thức lên sóng VTV2 từ 21h tối chủ nhật ngày 6/8.
MC Đan Lê (giữa) sẽ là 1 trong những khách mời của chương trình.
MC Đan Lê (giữa) sẽ là 1 trong những khách mời của chương trình.

"Vào bếp khó gì" là một chương trình truyền hình hoàn toàn mới, hướng tới sự kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Lần đầu tiên trong show truyền hình, các ông chồng vụng về, sợ vào bếp hay những bạn trẻ chưa từng biết nhiều đến bếp núc sẽ được trổ tài nấu nướng dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp nổi tiếng tại Việt Nam.

Mục tiêu của chương trình không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt cảm hứng, cung cấp những công thức, bí kíp trong việc nấu các món ăn cho khán giả truyền hình mà đằng sau đó còn rất nhiều câu chuyện thú vị của các cặp nhân vật tham gia chương trình.

Thông qua việc những người đàn ông ở các độ tuổi khác nhau, nghề nghiệp, địa vị xã hội...cũng khác nhau nhưng đều muốn vào bếp, tự tay chuẩn bị món ăn cho những người thân yêu, "Vào bếp khó gì" chính là một món quà vô giá giúp khơi dậy và gắn kết tình cảm gia đình giữa các thành viên.

Slogan của chương trình: "Together we do - Chúng ta có thể" với ý nghĩa: Chỉ cần tình yêu của gia đình, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Chương trình sẽ được lên sóng định kỳ vào lúc 21h, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV2.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.