Rain sắm biệt thự gần 5 triệu USD để sống với Kim Tae Hee

(Ngày Nay) - Vợ chồng cặp sao nổi tiếng đã có ý định chuyển ra ở riêng trong thời gian sớm nhất. Để chiều ý vợ, Rain đặt mua biệt thự 4,8 triệu USD.
Bi Rain mua nhà triệu USD để dọn ra ở riêng. Ảnh: Bazaar.
Bi Rain mua nhà triệu USD để dọn ra ở riêng. Ảnh: Bazaar.

Theo Mydaily, Kim Tae Hee vẫn sống ở nhà chồng sau đám cưới với Bi Rain. Tuy nhiên, hai người sắp chuyển ra ở riêng khi biệt thự sang trọng hoàn thiện.

Báo chí Hàn Quốc cho biết từ tháng 10/2016, nam ca sĩ đã đặt mua biệt thự có giá 4,8 triệu USD ở trung tâm Seoul. Biệt thự này ở khu vực gần trường học, các khu an sinh và trung tâm thương mại.

"Có thể nhìn ra Namsan, vị trí rất đẹp, tòa nhà gồm 2 tầng nổi và 1 tầng hầm rộng rãi và sang trọng. Chủ đầu tiên của biệt thự là một nhà thiết kế nội thất nên Kim Tae Hee và Bi Rain không tốn kém việc tu sửa quá nhiều. Tuy nhiên, họ vẫn cần chỉnh trang một chút để có thể dọn về ở", tờ Kinh tế thể thao của Hàn Quốc cho hay.

Dư luận Hàn Quốc cho rằng việc cặp sao giàu có chuyển ra ở riêng là điều bình thường.

Thực tế, trong những năm qua, Bi Rain và Kim Tae Hee được coi là cặp sao “hái ra tiền” tại Hàn Quốc. Ở tuổi 37, nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường vẫn có cát-xê kỷ lục. Mỗi năm, cô dễ dàng bỏ túi ước chừng 10 tỷ won nhờ đóng phim và các hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện.

Rain sắm biệt thự gần 5 triệu USD để sống với Kim Tae Hee ảnh 1Trong lần đầu tiên chụp ảnh tạp chí chung, hai người khá căng thẳng. Ảnh: Bazaar.


Nữ diễn viên còn mát tay trong kinh doanh khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Tại Hàn Quốc, cô xếp trong top 3 đại gia kinh doanh địa ốc bên cạnh Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo, sở hữu vài khu bất động cao cấp tọa lạc ở Seoul.

Cũng giống vợ, Bi Rain cũng thuộc top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, nhiều bất động sản và có công ty riêng. Ước tính riêng bất động sản, hai vợ chồng có khoảng 50 tỷ won (gần 1.000 tỷ đồng), đứng đầu giới nghệ sĩ Hàn.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.