Rapper Tiến Đạt nhận hết lỗi lầm về mình sau khi chia tay Hari Won

Mới đây, Rapper Tiến Đạt đã lên tiếng trên trang cá nhân và nhận hết lỗi lầm về mình sau khi Hari Won công bố thông tin chia tay với truyền thông.
Rapper Tiến Đạt nhận hết lỗi lầm về mình sau khi chia tay Hari Won

Sau khi thông tin Hari Won và bạn trai Đinh Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu nhau được công khai vào sáng 18/1, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và nuối tiếc.

Rapper Tiến Đạt nhận hết lỗi lầm về mình sau khi chia tay Hari Won ảnh 1

Chênh lệch về ngoại hình nhưng tính cách dễ thương khiến họ nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của rapper Tiến Đạt, anh đã chính thức lên tiếng về việc chia tay với nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" và nhận hết lỗi lầm về mình.

"XIN LỖI

Xin lôi vì chuyện của Hari và Tiến Đạt làm ảnh hưởng đến các bạn.

Tiến Đạt chưa trả lời bất cứ một thông tin nào cho bất kỳ tờ báo nào. Đây là thông tin chính thức.

Cám ơn các bạn đã giành nhiểu tình cảm cho chuyện tình yêu của Tiến Đạt và Hari.

Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi.

Tình yêu của Tiến Đạt và Hari giành cho nhau ngần ấy năm là sự thật. Nó rất đẹp và chúng tôi rất trân trọng tình yêu đó. Cả hai đã nhìn ra vấn đề và rất khó khăn mới đưa ra được quyết định như vậy.


Nên Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari, vì Hari đã chịu nhiểu khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu.

Khi còn nhỏ Hari đã chịu nhiều khổ đau rồi, đã bị kỳ thị rồi, không hạnh phúc được ấm êm như một số bạn đâu. Lớn lên cũng khổ lắm không đơn giản như những gì các bạn thấy trên Tivi hay truyền thộng. Hari có kể nhưng các bạn chỉ cảm nhận được một phần thôi, không thể nào cảm nhận hết được vì các bạn không phải Hari. Tiến Đạt cảm nhận được nỗi khổ của Hari nên rất yêu và tôn trọng Hari.

Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình.

Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà.

Điều mà Tiến Đạt muốn là Hari sẽ luôn mỉm cười, sẽ tìm được một người thích hợp hơn và hiểu Hari nữa. Mình không thể ích kỷ giữ lại để làm khổ nhau.

Tình cảm Hari và Tiến Đạt giành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé.

Hãy gửi đến Hari của Tôi những lời tốt đẹp nhất nhé.

Và hãy cầu nguyện cho Hari luôn hạnh phúc và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống
Hãy làm thế nhé các bạn của Tôi".

Phần cuối bức thư, Tiến Đạt viết riêng cho Hari. Anh gọi cô là "baza" (bà già) và xưng là "ongza" (ông già). Tiến Đạt tự nhận hết lỗi lầm về bản thân mình: "Anh biết tình mình chỉ đến đây thôi. Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau. Lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mềm. Có người chúc người buồn, kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em!

Rapper Tiến Đạt nhận hết lỗi lầm về mình sau khi chia tay Hari Won ảnh 2

Dù chia tay nhưng Tiến Đạt và Hari Won khẳng định cặp đôi vẫn là bạn.

Giang Trần

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.