Rộ tin dàn xếp dẫn đến đọc nhầm kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, sự kiện trao nhầm vương miện cho đại diện Colombia đã trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi trên khắp các trang báo quốc tế.
Rộ tin dàn xếp dẫn đến đọc nhầm kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ

Việc MC kỳ cựu, Steve Harvey đọc nhầm hoa hậu Colombia là người đoạt vương miện, trong khi thực tế tân hoa hậu là đại diện Philippines đã khiến không ít fan bất bình, khi thủ tục trao vương miện và hoa đều đã xong, hoa hậu Colombia tươi cười sải bước hân hoan thì MC chính của đêm chung kết nói lời xin lỗi vì công bố nhầm giải thưởng.

Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Rộ tin dàn xếp dẫn đến đọc nhầm kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1

Hoa hậu Colombia bị trao nhầm vương miện Hoa hậu.

Rộ tin dàn xếp dẫn đến đọc nhầm kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2

Hoa hậu Philippines ngỡ ngàng nhận giải.

Một số khán giả cho rằng đây không phải sự nhầm lẫn mà là trò đùa quá đà của MC Steve Harvey, vài ý kiến khác cho rằng đây là chiêu trò để tăng lượng người xem cho chương trình khi Miss Universe đã trở nên khá mờ nhạt.

Trước đó, nguồn tin nội bộ từ đài ABS-CBN của Philippines cho hay, đại diện nước này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ đã chắc suất lên ngôi Hoa hậu. Theo đó, dù Pia Wurtzbach quá nổi bật nhưng cô có hậu thuẫn mạnh mẽ, là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Cuối cùng, người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là Hoa hậu của nước Philippines. Đại diện nước Mỹ giành ngôi vị Á hậu 2 và Á hậu 1 thuộc về Colombia. MC chung kết đã xin lỗi vì sự cố khi công bố nhầm ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ cho đại diện Colombia.

Mới đây, hình ảnh một phong thư với kết quả hoàn toàn khác cũng bị phát tán trên mạng. Trong đó, cái tên được ghi ở vị trí hoa hậu đúng là đại diện Colombia Ariadna Gutierrez như công bố lúc đầu, chứ không phải hoa hậu Philippines như được dàn xếp sau này.

Rộ tin dàn xếp dẫn đến đọc nhầm kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 3

Phong thư rất rõ ràng và khó có thể đọc nhầm.

Rộ tin dàn xếp dẫn đến đọc nhầm kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 4
Một phong thư khác được lan truyền trên mạng ghi rõ Hoa hậu Colombia đăng quang.

Sau khi trao lại vương miện, chỉ rất ít người còn ở lại sân khấu để chúc mừng tân hoa hậu. Trong hậu trường sân khấu, đại diện Colombia lúc này đã là á hậu 1 trả lời trong nước mắt: “Mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó. Tôi vẫn rất hạnh phúc!”

Thanh Bình

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.