Rời VTV, cuộc sống của MC Tuấn Tú giờ ra sao?

(Ngày Nay) - Sau khi kết hôn, MC Tuấn Tú đã nghỉ việc tại VTV. Hiện tại, anh có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên vợ và con gái.
Tuấn Tú là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình.
Tuấn Tú là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình.

MC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố mẹ anh trước làm việc tại New Zealand và hiện đang là tham tán tại Philippines. Năm 17 tuổi, Tuấn Tú đã tham gia hoạt động nghệ thuật với công việc là một người mẫu.

Lên đại học, anh không theo nghiệp của bố mẹ mà thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Đến năm thứ 2, anh theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước, tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Tuấn Tú là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Anh từng đảm nhận vị trí MC thời tiết, sau đó là gameshow Chiếc nón kỳ diệu trên sóng VTV.

Bên cạnh lĩnh vực truyền hình, Tuấn Tú còn được khán giả yêu mến trong vai trò diễn viên với các phim ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình như: Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần...

Rời VTV, cuộc sống của MC Tuấn Tú giờ ra sao? ảnh 1  Tuấn Tú kết hôn năm 28 tuổi và quyết định nghỉ ở VTV

Rời VTV, cuộc sống của MC Tuấn Tú giờ ra sao? ảnh 2 

Năm 28 tuổi khi đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp, MC Tuấn Tú đột ngột từ giã công việc truyền hình sau hơn 7 năm gắn bó, và kết hôn cùng với một cô gái không hoạt động trong ngành giải trí khiến nhiều người tiếc nuối. Ngạc nhiên hơn, năm 2014 anh rẽ sang một hướng mới: làm việc trong ngành công an.

Ngoài ra, cuộc sống với gia đình nhà nội và nhà ngoại của đôi vợ chồng trẻ cũng hết sức suôn sẻ và tốt đẹp. Tháng 8/2015, Tuấn Tú chào đón con trai đầu lòng. Đây là niềm vui lớn đối với gia đình nam MC điển trai.

Được biết, con trai Tuấn Tú tên là Kỳ Nam. Bé vô cùng dễ thương và kháu khỉnh, hội tụ những nét đẹp trên gương mặt của bố và vẻ tươi tắn, rạng rỡ của mẹ.

Rời VTV, cuộc sống của MC Tuấn Tú giờ ra sao? ảnh 3Tuấn Tú chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn khi chỉ mới 32 tuổi. 

Tháng 1/2016, Tuấn Tú chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn khi chỉ mới 32 tuổi.

Hiện tại MC Tuấn Tú đang có một cuộc sống đầm ấm bên vợ và một cậu con trai kháu khỉnh. Sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc, Tuấn Tú từng chia sẻ về cuộc sống gia đình với báo giới: "Từ ngày lấy vợ, cân nặng tôi cứ tăng vù vù.

Sở dĩ tôi được như thế là vì cuộc sống cá nhân đã ổn định hơn. Ăn uống, ngủ nghỉ và các thói quen khác đều rất có giờ giấc và có người chăm lo đàng hoàng chứ không thất thường như trước. Ngay cả trách nhiệm sống cũng khác trước rất nhiều. Bây giờ tôi không chỉ sống thoải mái cho bản thân mà còn vì vợ con".

Rời VTV, cuộc sống của MC Tuấn Tú giờ ra sao? ảnh 4  Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Tuấn Tú

Sau 5 năm kết hôn MC Tuấn Tú và vợ có sống rất hạnh phúc, viên mãn. Hai người thường xuyên khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Một vài hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tuấn Tú.

Theo Khỏe và đẹp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.