Ronaldo có nguy cơ đi tù 15 năm, nộp phạt 75 triệu euro

(Ngày Nay) - Trong trường hợp không thừa nhận sai lầm trong chuyện nộp thuế, mọi chuyện có thể diễn biến tồi tệ hơn với Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo đang dính vào cáo buộc trốn thuế. Ảnh: Getty Images.
Cristiano Ronaldo đang dính vào cáo buộc trốn thuế. Ảnh: Getty Images.

Vào lúc 11h30 (giờ Tây Ban Nha, tương đương 17h30 giờ Việt Nam) hôm qua, Ronaldo đã có mặt ở toà án số 1, khu đô thị Pozuelo de Alarcon, ngoại ô thành phố Madrid cùng đại diện Jorge Mendes và luật sư Antonio Lobo Xavier để dự phiên điều trần cáo buộc trốn thuế.

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, Ronaldo phải ra hầu toà. Trước đó, số 7 bị cáo buộc gian lận 15 triệu euro tiền thuế. Theo New York Times, cựu sao Manchester United phải xuất hiện suốt 90 phút của phiên điều trần để trả lời những câu hỏi của phẩm phán điều tra Mónica Gómez.

Sau phiên tòa, Ronaldo một mực khẳng định mình vô tội. "Tôi chẳng giấu gì cả và không bao giờ trốn thuế", CR7 nói.

Mới đây, đài "El Partidazo" của COPE gây sốc khi tung tin Ronaldo nếu tiếp tục ngoan cố không nhìn nhận sai lầm sẽ đối mặt án phạt nặng hơn. Cụ thể, trong trường hợp vụ việc đưa đưa lên tòa án của tỉnh và mở rộng phương diện điều tra, siêu sao 32 tuổi sẽ đứng trước nguy cơ nhận án phạt tù 15 năm và nộp phạt 75 triệu euro.

Trong khi đó, báo Sport.es cho biết nếu Ronaldo chấp nhận sai lầm liên quan đến trốn thuế hiện tại, anh chỉ phải nộp phạt 28 triệu euro và tránh được án tù.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.