Sao 'Kong: Skull Island' kể kỷ niệm quay phim ở Việt Nam

(Ngày Nay) - Brie Larson và những bạn diễn trong "Kong: Skull Island" trở nên gần gũi hơn vì bối cảnh quay phim ở Việt Nam là những địa điểm "hang sâu cùng cốc" và không hề có wifi.
Nữ diễn viên thích thú trải nghiệm đi xe máy ở Hà Nội. Ảnh: Instagram.
Nữ diễn viên thích thú trải nghiệm đi xe máy ở Hà Nội. Ảnh: Instagram.

Mới đây, khi chia sẻ trên tạp chí Hello, nữ diễn viên chính của bom tấn Kong, Brie Larson, kể những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. Điều Brie thích nhất khi quay phim ở Việt Nam chính là cơ hội để cô và các bạn diễn như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John C. Reilly và John Goodman trò chuyện nhiều hơn.

"Bởi vì ở đó rất hoang sơ, không thể bắt được wifi và cũng không có nhiều điện để sử dụng. Thậm chí, nơi chúng tôi quay phim không có dịch vụ phục vụ nên hầu như ai cũng phải tự chuẩn bị. Tôi và mọi người đã dành nhiều thời gian lúc nghỉ để hỏi chuyện với nhau", cô nói. 

Người đẹp 27 tuổi chia sẻ địa điểm quay phim rất xa khách sạn nên họ phải ở lại cùng nhau trong những cái lều nhỏ xíu. Đây đều là những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ với Brie Larson. 

"Việt Nam thực sự rất đẹp và hoang sơ bởi nơi đây chưa hề được xuất hiện trên bất kỳ bộ phim giống như thế này. Đoàn làm phim đã cố gắng giữ lại vẻ tự nhiên nhất và thể hiện được nhiều khung cảnh đa dạng của xứ xở này", nữ diễn viên cho hay.

Brie tâm sự thời điểm cô quay phim về Kong cũng là giây phút toả sáng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi dành được giải thưởng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai bà mẹ trong Room. 

Sao 'Kong: Skull Island' kể kỷ niệm quay phim ở Việt Nam ảnh 1Brie Larson kể về những kỷ niệm quay phim Kong Skul Island ở Việt Nam. Ảnh: Movie Web. 

Brie tiết lộ chính vai diễn khá vất vả trong Kong: Skull Island đã giúp cô cân bằng với ánh hào quang chiến thắng. "Tôi đã trở lại Los Angeles để nhận giải thưởng Oscar, tận hưởng những giây phút tuyệt vời ấy. Nhưng ngay sau đó, tôi trở về phim trường và tiếp tục lấm lem bùn đất ở Việt Nam và Hawaii", cô nói. 

Bom tấn Kong: Skull Island  được công chiếu từ ngày 10/3 đã thu về hơn 142 triệu USD trên toàn cầu sau 3 ngày. Riêng ở Việt Nam, phim thu về 18,2 tỷ đồng, phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé Việt Nam.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.