Sao nhí 'Vườn sao băng': Ngày trở lại ở tuổi 22

(Ngày Nay) - Nam diễn viên trẻ Park Ji Bin được biết tới là sao nhí nổi tiếng ở xứ Hàn. Sắp rời quân ngũ để tái ngộ showbiz ở tuổi 22, sự trở lại của anh có phần im ắng.
Park Ji Bin thời đóng Vườn sao băng. Ảnh: KBS.
Park Ji Bin thời đóng Vườn sao băng. Ảnh: KBS.

Khán giả yêu phim Hàn khá quen thuộc với những diễn viên xuất thân từ sao nhí như Yoo Seung Ho, Park Shin Hye, Moon Geun Young… nhưng có một cái tên khác không thể không nhắc đến là Park Ji Bin.

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng, gần đây, một người bạn đã chia sẻ ảnh Park Ji Bin. Theo tiết lộ, nam diễn viên sắp xuất ngũ và sớm trở lại với ngành giải trí. Tuy nhiên, thông báo từ nam diễn viên Kim Ho Young không nhận được sự quan tâm của truyền thông cùng khán giả.

Điều đó cũng có nghĩa Park Ji Bin sẽ phải làm rất nhiều để khán giả nhớ đến mình một lần nữa.

Sao nhí 'Vườn sao băng': Ngày trở lại ở tuổi 22 ảnh 1Loạt ảnh khoe múi bụng gây sốc của Park Ji Bin. Ảnh: Nate

Cậu bé khóc giỏi, cười hay của màn ảnh

Nam diễn viên sinh năm 1995 sở hữu gia tài diễn xuất dày dặn không kém các đồng nghiệp. Năm nay tròn 22 tuổi, Park Ji Bin bắt đầu diễn xuất cách đây tới 15 năm trong vở kịch Tommy.

Sau đó, cậu bé họ Park là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình như Queen Seondeok (2009), Empress Cheonchu, Vườn sao băng (2009), May Queen (2012) và loạt phim điện ảnh gồm Little Brother (2005), Almost Love (2006), Miracle: Bicycle Looking for a Whale (2011), Children of Heaven (2012). Cũng giống như nhiều diễn viên cùng lứa, Park thường thể hiện vai diễn hồi bé của các nhân vật chính.

Nổi bật trong số đó là nhân vật cậu em trai nhí nhảnh của Geum Jan Di trong bom tấn Vườn sao băng. Khuôn mặt lém lỉnh, diễn xuất hoạt bát sống động của Park Ji Bin chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Trong sự nghiệp của mình, Park giành được giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất của 3 đài lớn SBS, MBC và KBS.

"Cái hay của Park Ji Bin là khả năng nhập vai và diễn đạt yêu cầu đạo diễn. Còn nhỏ nhưng vai bi hay hài đều là sở trường của cậu ấy", Nate bình luận.

Hình ảnh cậu nhóc Park Ji Bin ghi đậm trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Chỉ cho tới đầu 2013, khi đó là chàng thanh niên sắp tròn 18 tuổi tung bộ ảnh để ngực trần. Người hâm mộ bất ngờ bởi Park Ji Bin vẫn sở hữu gương mặt trẻ thơ không khác biệt nhiều với hồi nhỏ, nhưng lại sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc.

Loạt ảnh gây xôn xao khán giả một thời gian bởi họ vẫn chưa “quen” với việc cậu bé Park nay đã trưởng thành. Vào thời điểm đó, nam diễn viên trẻ có bộ phim truyền hình mới Suspicious Housekeeper.

Sao nhí 'Vườn sao băng': Ngày trở lại ở tuổi 22 ảnh 2Ảnh mới của Park Ji Bin, cậu đang dần trở thành người lạ ở showbiz. Ảnh: Instagram.

Nhưng sau đó 2 năm, Park Ji Bin không đóng phim rồi lặng lẽ nhập ngũ ở tuổi 20. Quyết định của anh được công chúng khen ngợi vì dũng cảm tạm dừng sự nghiệp để thực hiện nghĩa vụ nam nhân trong khi các sao nam khác thường đợi đến 29, thậm chí cố tình trì hoãn.

Nguy cơ lụi tàn sớm ở tuổi đôi mươi

Thời điểm tài tử nhí Vườn sao băng xuất ngũ cũng là lúc các nghệ sĩ nam như Park Yoo Chun, Lee Seung Gi, Kim Hyun Joong cũng hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Chỉ số truyền thông của Park Ji Bin khá lép vế với các tên tuổi khác. Trong những bài báo, Park Ji Bin chỉ được nhắc đến là một trong những sao nam sắp xuất ngũ.

Trên cổng thông tin Nate, tin tức về Lee Seung Gi, Park Yoo Chun… tràn ngập, còn Park Ji Bin dường như bị lãng quên. Trong khi sự trở lại của các sao nam khác được đưa tin rầm rộ, cập nhật sớm tới người hâm mộ thì trường hợp của Park Ji Bin khá im ắng. Công ty giải trí KeyEast – nơi chủ quản của nam diễn viên cũng không tiết lộ về những dự án mới mà anh sẽ tham gia.

Người xem dự báo, thời hoàng kim của Park Ji Bin dường như đã qua. Quay lại showbiz ở tuổi 22 trong bối cảnh đầy rẫy mỹ nam màn ảnh, Park Ji Bin sẽ khá chật vật để gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất.  

Theo Zing
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).