Sao nữ 'Ỷ thiên đồ long ký' được tỷ phú USD cầu hôn bằng nhẫn giấy

(Ngày Nay) -Cặp đôi An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Bắc (Đài Loan), chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 6.
An Dĩ Hiên được bạn trai cầu hôn lãng mạn bằng nhẫn... tự chế. Ảnh: Sina.
An Dĩ Hiên được bạn trai cầu hôn lãng mạn bằng nhẫn... tự chế. Ảnh: Sina.

Sina đưa tin An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan. Cùng đi với nữ diễn viên 37 tuổi là vài người bạn thân trong nghề. Thủ tục đăng ký kết hôn diễn ra khá nhanh gọn vào hôm 16/3.

Lễ cưới của họ sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Hawaii (Mỹ) và Đài Loan. An Dĩ Hiên từ chối tiết lộ về dàn khách mời nhưng cho biết Trần Kiều Ân sẽ đảm nhận vai trò phù dâu.

Đại diện An Dĩ Hiên tiết lộ khi công bố chuyện kết hôn, nhiều người cho rằng cô may mắn vì cưới đại gia. Thực tế, trong mối quan hệ này, Trần Vinh Luyện luôn là người chủ động. An Dĩ Hiên khi mới gặp không hề thiện cảm với doanh nhân trẻ.

Nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký sinh trưởng trong gia đình giàu có, gia giáo, luôn được dạy dỗ phải cưới người đàn ông tốt. Từ nhỏ, An Dĩ Hiên thường tâm niệm đàn ông thành đạt, đào hoa không phù hợp để kết hôn.

"Trần Vinh Luyện biết điều này nên chưa bao giờ phô trương vật chất. Khi cầu hôn, anh ấy lấy dây kẽm và vùng giấy vàng bọc ở chai champagne cuộn tròn thành nhẫn. Sau đó, anh ấy quỳ xuống ngỏ lời hỏi cưới và An Dĩ Hiên ngay lập tức đồng ý", người này cho biết trên Sina.

"Hơn một năm theo đuổi, anh luôn có mặt bên cô từ New York, Đài Loan đến phim trường Hoành Điếm. Khi bạn thân nữ diễn viên - tài tử An Quân Xán qua đời, Trần Vinh Luyện luôn túc trực bên cạnh An Dĩ Hiên. Điều đó khiến cô ấy cảm động", phía nữ diễn viên chia sẻ. Cũng theo tiết lộ, bạn bè người đẹp rất mừng khi cô tìm được người đàn ông thành đạt và chung thủy.

Trần Vinh Luyện là doanh nhân trẻ hoạt động kinh doanh sòng bạc và bất động sản tại khu vực Macau. Theo báo chí Trung Quốc, doanh nhân họ Trần sở hữu khối tài sản hơn 10 tỷ NDT (tương đương 1,45 tỷ USD).

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan một thời. Sau khi sang Đại lục phát triển, cô gây chú ý nhờ vai diễn trong Tây du ký và gần đây là Ỷ thiên đồ long ký vào vai Triệu Mẫn bên cạnh tài tử Đặng Siêu. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp cô chững lại đáng kể. An Dĩ Hiên không được các đạo diễn o bế như trước.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.