Sao 'Trái tim mùa thu' phải phẫu thuật khẩn cấp

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên Moon Geun Young mắc phải hội chứng chèn ép khoang và được bác sĩ chỉ định phẫu thuật.
 
Moon Geun Young phải dừng mọi hoạt động để tiến hành phẫu thuật.
Moon Geun Young phải dừng mọi hoạt động để tiến hành phẫu thuật.

Ngày 3/2, công ty quản lý của Moon Geun Young là Namoo Actors đưa ra thông báo nữ diễn viên vừa phải trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp sau khi được chẩn đoán mắc hội chứng chèn ép khoang.

Cô đã hủy toàn bộ lịch trình để tập trung điều trị căn bệnh, trong đó, có kế hoạch tham gia vở nhạc kịch Romeo and Juliet tại Daejeon vào ngày 4-5/2.

Trước đó, ngày 1/2, Moon Geun Young đã quyết định đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tại đây, cô được chẩn đoán là mắc hội chứng chèn ép khoang.

Hội chứng khoang là tình trạng cơ bắp bên trong sưng lên làm áp lực tăng trong khoang. Áp lực tăng quá cao có thể làm vỡ mạch máu, khiến việc vận chuyển oxy đến các cơ bắp và dây thần kinh bị chặn gây đau, tổn thương cơ, thậm chí làm suy chức năng các phủ tạng.

Cuộc phẫu thuật của nữ diễn viên Trái tim mùa thu đã diễn ra thuận lợi. Theo yêu cầu của bác sĩ, Moon Geun Young sẽ cần phẫu thuật bổ sung vào 2-3 ngày tới.

Theo Zing
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.