Sao Việt nổi loạn sau "lột xác"

Trong showbiz Việt với rừng sao mọc lên như nấm sau mưa ngày nay, người nghệ sĩ không chỉ cạnh tranh với nhau về “tài” mà còn cạnh tranh cả về “sắc” để hoàn thiện mình. Trong cuộc đua không cân sức ấy, có người ngày càng trở nên " ngoan hiền", nhưng cũng nhiều người trở nên " nổi loạn".
Sao Việt nổi loạn sau "lột xác"

Với mong muốn có được một vẻ ngoài lung linh, hoàn hảo và nổi trội hơn không ít sao Việt đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh và nhanh chóng nổi tiếng hoặc suôn sẻ hơn trong sự nghiệp.

Bà Tưng

Từ một cô gái không ai biết đến, giờ đây nhắc đến Bà Tưng hẳn ai ai cũng biết tới. Cô luôn là một từ khóa vô cùng hot làm chao đảo cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt khá ưa nhìn và vũ khí lợi hại là vòng 1 khủng. Ngay từ khi xuất hiện bà Tưng đã "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng. Cô lôi kéo được sự tranh cãi của dư luận bởi những clip xây dựng hình tượng hot girl "thả rông" như dạy giáo dục giới tính, nữ y tá gợi cảm... có phần tục tĩu.Và dĩ nhiên cái tên Bà Tưng từ con số 0 tròn trĩnh đã nhận được sự quan tâm khổng lồ. Những hành động của cô khiến cộng đồng mạng lên án, chửi rủa, bị người thân từ mặt, bạn bè nghỉ chơi, bảo lưu việc học....

Sau nhiều biến cố liên tiếp diễn ra, tháng 9 vừa qua, Bà Tưng đã quyết định “trùng tu nhan sắc” lần 2. Lần này, cô tiếp tục sửa mũi và gọt cằm. Tuy nhiên điều đáng nói là sau dao kéo, Bà Tưng ( Lê Thị Huyền Anh) đã trở nên ngoan hiền hơn và không còn gây náo loạn trên cộng đồng mạng .Dường như Bà Tưng đang muốn hướng tới một vẻ đẹp hoàn hảo không scandal.

Hương Tràm

Không ai có thể quên được hình ảnh Hương Tràm với giọng hát đi vào lòng người của cuộc thi The Voice Việt mùa đầu tiên. Đó là một cô ca sĩ với khuôn mặt bầu bĩnh, phúc hậu với nụ cười tỏa nắng.Ngay từ khi mới xuất hiện, Hương Tràm đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ về hình ảnh Hương Tràm một cô gái trẻ trung, khuôn mặt bầu bĩnh, hồn nhiên với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. Cô chinh phục khán giả không chỉ bằng giọng hát đầy tài năng so với lứa tuổi mà người ta còn yêu quý cô bởi ngoại hình trong sáng – một hình ảnh rất hiếm hoi trong làng nghệ thuật. Nhưng dần dần, cô khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc về những sự thay đổi rõ ràng ở diện mạo của mình qua năm tháng, hầu như ai cũng phải công nhận rằng các nét trên khuôn mặt của cô nhìn gọn gàng hơn và sắc sảo hơn hẳn so với trước đây.

Sao Việt nổi loạn sau "lột xác" - anh 1

Hương Tràm đang cố gắng thay đổi hình ảnh bên ngoài

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mĩ, Hương Tràm lại trở nên hot hơn bao giờ hết khi tạo ra hàng loạt những scandal làm xấu đi rất nhiều hình ảnh của cô.

Sao Việt nổi loạn sau "lột xác" - anh 2

Hương Tràm khoe hình xăm trên tay

Sao Việt nổi loạn sau "lột xác" - anh 3
Vẻ đẹp sexy của Hương Tràm khiến nhiều người ngán ngẩm

Hương Tràm chia sẻ cô đang hướng đến một vẻ đẹp sexy nổi loạn của tuổi trưởng thành. Không biết thời gian tiếp theo Hương Tràm sẽ cho người hâm mộ thưởng thức những chiêu trò nào nữa của cô?

Trâm Anh

Nguyễn Văn Hiếu (Trâm Anh) là thí sinh từng gây ấn tượng với khán giả qua hai cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol bằng diện mạo khác biệt. Trâm Anh đã có vẻ ngoài khá điệu đà. Cô thường xuyên trang điểm đậm, có thời điểm còn nối tóc dài như con gái.

Sao Việt nổi loạn sau "lột xác" - anh 4

Trâm Anh ngày chưa chuyển giới

Sau cuộc thi Idol, có một thẩm mỹ viện đứng ra nhận phẫu thuật chuyển giới cho Trâm Anh với điều kiện sau này cô phải làm hình ảnh đại diện cho trung tâm, tuyệt đối không được làm xấu đi hình ảnh một hot girl mà họ PR. Và đúng như mong đợi, sau khi tiêm hormone và làm hàng loạt phẫu thuật, cô đã thực sự trở thành một cô gái xinh đẹp.

Sao Việt nổi loạn sau "lột xác" - anh 5

Trâm Anh trở thành hot girl xinh đẹp sau chuyển giới

Thế nhưng Trâm Anh đã đi ngược lại với niềm tin và sự kỳ vọng của mọi người khi vướng vào vụ việc liên quan đến ma túy. Trường hợp Trâm Anh có thể sẽ bị đề nghị truy tố theo khoản 2 điều 194 BLHS với mức án cao nhất lên đến 15 năm tù.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.