Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge

(Ngày Nay) - #Splitview #Challenge – trào lưu được “săn đón” nhất cuối tuần vừa qua, khiến cộng đồng mạng mê mẩn và Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Justa Tee, Min, Bảo Thy… cũng không nằm ngoài "tâm bão"
Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge

#Splitview là thử thách chụp ảnh ghép đôi tương tác, buộc người tham gia phải gọi video cho bạn bè, người yêu và tạo ra một bức ảnh tương tác. Đó có thể là cùng tạo ra 1 khuôn mặt, hoặc mặt người này thân hình người kia hay chỉ đơn giản là cùng làm 1 động tác giống nhau trên cùng 1 góc máy…

Mở màn trào lưu này phải kể đến các sao Việt cực nhắng nhít như Khởi My, Hari Won, Bảo Thy hay Min… Khởi My và Hari Won đều chọn ghép thành hình trái tim bằng tay và đố fan người ghép đôi với mình là ai. Bảo Thy thì gửi một lời chúc Giáng sinh vui vẻ đến các fan của mình.

Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge ảnh 1

Diễm My 9x cho rằng #splitview #challenge này khá “xương” khi loay hoay mãi mới cho ra được bức ảnh ưng ý.

Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge ảnh 2

Đông Nhi nhanh chóng hoàn thành #splitview #challenge và hài hước nói rằng đây chính là phương pháp để bạn kiểm tra… “tướng phu thê”. Các bạn thấy Nu và anh Thắng có “tướng phu thê” không nhỉ?

Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge ảnh 3


Noo Phước Thịnh cực kỳ phấn khích khi được các sao khác thách thức trào lưu mới này. Nam ca sĩ Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã hoàn thành ngay #splitview #challenge và tag rất nhiều người bạn thân của mình vào ảnh để tiếp tục nhận thử thách.

Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge ảnh 4

Trong khi ông bạn Justa Tee chơi trò “râu ông này cắm cằm bà kia” siêu lầy, thì chủ nhân hit Mặt trời của em nhí nhảnh viết “Ghiền cái trò ghép hình splitview này mất rồi các bạn ơi. Đảm bảo gọi Zalo call với crush cùng thả tym như vậy thì tình yêu sẽ bền vững muôn đời“.

Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge ảnh 5

Chàng blogger nổi tiếng Huy Cung và cô nàng Linh Ka cũng “đứng ngồi không yên” với trào lưu siêu đáng yêu này.

Sao Việt 'sốt xình xịch' với trào lưu #Splitview #Challenge ảnh 6

Để tham gia thử thách đang rất hot này, các bạn chỉ cần bật splitview khi gọi video trên Zalo, căn chỉnh những góc độc đáo nhất, chụp lại màn hình và cùng chia sẻ với mọi người qua hashtag #splitview #challenge.

Splitview Challenge (thử thách chụp ảnh ghép khi splitview) là trào lưu bắt nguồn từ sự sáng tạo của một nhóm bạn trẻ khi đang video call trên Zalo. Theo đó, khi video call cho nhau, các bạn sẽ phải canh góc ghép làm sao cho có sự tương tác giữa hai khung hình, để tạo thành những bức ảnh tương tác độc đáo nhất.

 Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.