Sao Việt trải lòng về Tết

(Ngày Nay) - Huỳnh Lập, vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông… kể về những giao thừa đáng nhớ của mình và cùng đồng quan điểm rằng nên trân trọng những cái Tết được ở cạnh gia đình.
 
Diễn viên Ái Châu và ông xã đưa bé Happy về quê ăn Tết để biết được truyền thống.
Diễn viên Ái Châu và ông xã đưa bé Happy về quê ăn Tết để biết được truyền thống.

Sau khi xem phim ngắn Tết xa nhà đang lan tỏa trên cộng đồng mạng, các nghệ sĩ tìm thấy sự đồng cảm với những nhân vật trong clip. Tuy đang theo đuổi những công việc, ngành nghề khác, họ giao nhau ở điểm chung đó là không có cơ hội về đón Tết đoàn viên cùng gia đình. Xúc động trước những hoàn cảnh kém may mắn đó, sao Việt cũng mở lòng chia sẻ về ngày Tết.

Huỳnh Lập “cô độc kinh khủng” khi đi diễn ngày Tết 

Việc nhận lời đi diễn trong dịp Tết giúp Huỳnh Lập có thêm trải nghiệm và kinh nghiệm, dù vậy nó khiến anh lạc trong cảm giác “cô độc kinh khủng”. Trở về nhà, anh rất hạnh phúc khi ba má không la mà còn vui cho anh vì được Tổ đãi, được khán giả thương. “Lúc đó rớt nước mắt, thấy ba má lúc nào cũng nghĩ cho mình, còn mình một năm có một ngày cũng hông dám thu xếp”, nam diễn viên viết trên Facebook cá nhân.

Sau đó, anh đã hối lỗi và luôn cố gắng thu xếp về nhà với ba mẹ ngày Tết. “Có năm về ăn bữa cơm là tối lên xe đi Sài Gòn để sáng quay sớm, mình cũng tranh thủ về. Mình vậy mà may, chứ như mấy hoàn cảnh này, có muốn cũng không về được”, anh tâm sự. Huỳnh Lập cũng kêu gọi mọi người dù bận rộn thế nào cũng ráng về quê đón Tết.

Sao Việt trải lòng về Tết ảnh 1Huỳnh Lập luôn cố gắng sắp xếp để về nhà với ba mẹ ngày Tết.  

Ái Châu - Huỳnh Đông cấm bé Happy đi phượt ngày Tết

Giống với Huỳnh Lập ở quan niệm Tết là dịp để gia đình đoàn tụ, vì vậy nhân vật cô gái trẻ thích đi du lịch trong dịp Tết để lại trong lòng vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông nhiều cảm xúc. Giọt nước mắt lăn dài trên má cô gái bởi dù đã đi được nhiều nơi nhưng cô không bao giờ có thể sum vầy ngày Tết cùng gia đình được nữa.Chính vì vậy, Ái Châu quyết định “nghiêm khắc” với bé Happy.

Riêng Huỳnh Đông còn ban hành lệnh cấm: “Sau này Happy lớn, cấm cho đi du lịch phượt này kia mấy ngày Tết nha”. Anh nhắc vợ: “Mẹ lưu cái clip này lại, sau này cho ẻm coi, để ẻm biết nhiều người, nhiều hoàn cảnh người ta muốn ăn Tết ở nhà mà không được”. Chia sẻ đáng yêu của vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông nhận được hơn 1.500 lượt yêu thích, đồng tình.

Nguyễn Ngọc Thạch: “Hãy trân trọng những phút sum vầy”

Tác giả Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ anh đã gặp phiên bản “đời thực" của một nhân vật trong clip Tết xa nhà, đó là những người lao động ở xứ Đài xa xôi.

Những giọt nước mắt vì nhớ Tết quê, nhớ gia đình của 2 mẹ con chị phục vụ không có cơ hội về quê ăn Tết khiến anh nghẹn ngào: “Vì tất cả chúng ta đều sẽ đến một lúc chỉ còn cô đơn giữa cuộc đời, lạc khỏi vòng tay cha mẹ, nên khi còn được, hãy trân trọng những phút sum vầy…”.

Sao Việt trải lòng về Tết ảnh 2Nguyễn Ngọc Thạch cũng đồng tình với quan điểm nên trân trọng phút sum vầy.

Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt, nhiều nhân vật được quan tâm trên mạng xã hội như tay guitar Hiếu Orion hay MC Minh Trang cũng bày tỏ quan điểm về cách đón Tết thời hiện đại.

Với Hiếu Orion, anh đặc biệt thích thú với ý tưởng của nhãn hàng Neptune: “Đằng nào cũng phải xa nhà rồi, thì thôi ai may mắn có được điều kiện đón Tết bên người thân thì hãy tận hưởng đi nhé”.

Còn hot mom Trang Moon (Facebook: Trang Minh Nguyễn) cùng công chúa nhỏ Daisy xem clip Neptune để cảm nhận nhiều câu chuyện đời trong ngày Tết. Cô đã buồn muốn khóc khi nghĩ đến tương lai của Daisy phải đi du học và không thể đón Tết cùng gia đình.

Với thông điệp ý nghĩa và giàu tính nhân văn, clip Tết xa nhà do nhãn hàng Neptune thực hiện lấy nước mắt của người xem, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng. Bằng việc khắc họa cuộc sống xa nhà của những nhân vật trong clip một cách chân thật, gần gũi, nhãn hàng muốn truyền tải lời kêu gọi mọi người hãy trân trọng khoảnh khắc đoàn viên bên gia đình, vì ngoài kia nhiều người muốn về nhà Tết này nhưng không thể.

Theo Zing
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.