Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim

Midu chia sẻ bí quyết có vòng eo 57cm, sống an nhiên, hạnh phúc... Sau cơn mưa trời lại sáng, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim sau 'cú sốc' Phan Thành hủy hôn?
Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim
Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 1

Midu quyết lấy lại thời hoàng kim bằng màn tái xuất xinh đẹp và tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại sau sau 'cú sốc' Phan Thành hủy hôn

Thời gian vừa qua được coi là những ngày tháng đầy biến động của hot girl Sài thành, Midu khi thay vì một đám cưới lung linh như đã định, cô bất đắc dĩ trở thành nhân vật chính của scandal đình đám: chồng sắp cưới ngoại tình.

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 2

Từ sau scandal hot girl Cà Mau Thúy Vi, chuyện tình Midu và Phan Thành "rạn nứt". Mới đây, cả Midu và Phan Thành đều ám chỉ chuyện chia tay, thức hủy hôn?

Sau khi dính chuyện tình cảm tay ba vào năm ngoái, cặp đôi Midu và Phan Thành đã có dấu hiệu rạn nứt. Một thời gian dài, Midu tỏ vẻ đau buồn và thậm chí còn 'biến mất' khỏi showbiz Việt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile cùng một người bạn kèm dòng chú thích nhấn mạnh rằng anh đang hoàn toàn độc thân "2 thằng FA đi với nhau". Dòng trạng thái của chàng thiếu gia giàu có như ngầm khẳng định một điều, chuyện tình cảm của anh với Midu đã chấm dứt sau bao nỗ lực hàn gắn. Mỗi người có một con đường riêng và hai người sẽ chẳng còn ràng buộc hay mối lương duyên nào nữa.

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 3

Phan Thành lần đầu thừa nhận FA, chính thức hủy hôn với Midu?

Thì Midu cũng có viết vài dòng tâm trạng: "Khi em mỉm cười với cuộc sống - cuộc sống tự khắc sẽ mỉm cười với em. Hạnh phúc của em là tự bước trên đôi chân mình, trên chính con đường mình lựa chọn, với trái tim ngập nắng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống".

Sự trở lại xinh đẹp, rạng ngời, lạc quan "ngầm" thông báo với người hâm mộ rằng mình đã ổn. Vượt qua sóng gió, Midu đã trở lại với hoạt động nghệ thuật, con đường mà trước đây cô từng tuyên bố "ngừng đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Sau cơn mưa trời lại sáng, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim sau "cú sốc" Phan Thành hủy hôn?

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 4

Bí quyết có vòng eo 57 cm của Midu là do cô có sở thích ăn bơ và lắc vòng. Theo người đẹp, đây là hai yếu tố chính giúp cô có được sắc vóc hoàn hảo như hiện nay.

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 5Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 6

Cuộc sống an nhiên để hạnh phúc của Midu

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 7

Midu cũng thường đăng tải những dòng trạng thái lạc quan, tự động viên mình phải biết buông bỏ, vị tha và yêu thương bản thân hơn.

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 8

Người hâm mộ được thấy một Midu trưởng thành hơn từ nhan sắc cho đến quan điểm sống.

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 9

Tất cả đều cho thấy, Midu giờ đây đã lại được "sống hết mình’"với đam mê sau gần 1 năm vắng bóng

Sau cú sốc Phan Thành hủy hôn, Midu quyết lấy lại thời hoàng kim ảnh 10

>> Xem thêm: Thẩm Thúy Hằng: Nhan sắc chim sa, cá lặn đến thảm họa nghiệt ngã

Linh Anh

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.