Sau 'dao kéo', Lệ Quyên tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa

Sau tuyên bố "Ngoài nâng mũi, tôi không sửa bất cứ bộ phận nào khác" Lệ Quyên cũng tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa, cô hài lòng với những gì đang sở hữu.
Sau 'dao kéo', Lệ Quyên tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa
Sau 'dao kéo', Lệ Quyên tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa ảnh 1

Lệ Quyên là một trong những sao Việt nằm trong danh sách đẹp lên nhờ ‘dao kéo’, tuy nhiên cô khẳng định chỉ nâng mũi mà không sửa bất cứ bộ phận nào khác.

Lệ Quyên là một ca sĩ dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa dân gian đương đại của Việt Nam. Nữ ca sĩ được biết đến sau khi phát hành album nhạc nhẹ “Giấc mơ có thật”, album đã đưa Lệ Quyên trở thành một nữ ca sĩ trẻ có triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam.

Cô không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ bởi gu âm nhạc có chiều sâu, giọng ca giàu biểu cảm mà còn được yêu mến bởi nhan sắc, sang trọng đằm thắm.

Tuy nhiên, ai thực sự quan tâm đến Lệ Quyên đều biết trước đây, cô không có vẻ ngoài rạng ngời mà cô phải nhờ đến bàn tay của công nghệ thẩm mỹ. Cô cũng không ngại công khai việc chỉnh sửa để hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng.

Sau 'dao kéo', Lệ Quyên tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa ảnh 2

Có thể nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trước và sau phẫu thuật nâng mũi của Lệ Quyên.

Lệ Quyên cũng vừa có những chia sẻ với PV về việc phụ nữ làm đẹp.

Nói về việc làm đẹp của bản thân, Lệ Quyên cho biết: “Nếu như bây giờ có một cuộc kiểm chứng thì chắc là Quyên sẽ đi kiểm chứng cho nó rõ ràng. Nhưng không có một kiểm chứng nào lại bằng tự trọng của mình hết.

Nếu một lúc nào đó, tất cả mọi người gặp anh em trong gia đình Quyên thì đều thấy mỗi người có một nét khác nhau hoàn toàn không ai giống ai hết, nhưng tất cả mọi người trong gia đình Quyên đều có cái mũi rất đẹp, rất cao nhưng không hiểu tại sao riêng Quyên thì đây là lại điểm khuyết duy nhất.

Nhưng vì công việc, mình lên hình, lên ti vi, chụp ảnh, lên sân khấu bởi vậy nên Quyên bắt buộc phải dùng đến thẩm mỹ, chỉ duy nhất và điểm khiếm khuyết trên khuôn mặt là chiếc mũi, còn tất cả Quyên không bao giờ đụng chạm chứ đừng nói đã đụng chạm”.

Sau 'dao kéo', Lệ Quyên tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa ảnh 3

Lệ Quyên cho biết cô không sửa bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể ngoại trừ nâng mũi.

Sau khi công khai sửa mũi nhờ bàn tay “dao kéo”, Lệ Quyên cũng thường gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi chụp hình trang điểm đồng nghiệp lại “phát hiện” ra cô sửa thêm một số bộ phận khác trên khuôn mặt như môi hay cằm, thậm chí còn bông đùa cô rằng không nhận ra Lệ Quyên nữa. Đáp lại những lời thắc mắc đó, Lệ Quyên chỉ biết cười.

Chia sẻ thêm và làm đẹp da, Lệ Quyên cho biết: “Quyên cố gắng giữ cho da mình tự nhiên nhất, ngay cả khi đi chăm sóc da mặt cũng vậy, Quyên không bao giờ cho tác động quá mạnh. Vì cái gì quá cũng không tốt, sẽ trở nên gượng gạo”.

Sau 'dao kéo', Lệ Quyên tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa ảnh 4

Theo cô cái gì quá cũng đều không tốt.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cô không phẫu thuật nhiều bởi cô sợ sẽ giống nhiều người nghiện thẩm mỹ, cắt cái này thì lại muốn sửa cái kia.

Lệ Quyên cũng tự nhận khuôn mặt của mình đã hài hòa, cô hài lòng với những gì đang sở hữu. “Quyên sợ sửa cái mắt lại thấy không hợp với gò má, cằm, khuôn mặt, môi… vậy là cứ phải chạy theo, lệ thuộc vào “dao kéo”, Lệ Quyên nói.

PV đặt câu hỏi, bạn chỉ sửa mỗi cái mũi mà nhiều người cứ bảo rằng bạn sửa nhiều bộ phận khác nữa bạn có cảm thấy ấm ức không thì Lệ Quyên nhanh chóng trả lời:

“Không, Quyên lại thấy thích chứ vì rõ ràng là Quyên không xấu đi mà lại đẹp lên vì thế nhiều người mới bảo mình phẫu thuật thảm mỹ. Nhưng nếu được Quyên muốn khẳng định lại một lần nữa là Quyên khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào trên cơ thể ngoại trừ cái mũi đã nêu ở trên, có chăng thì Quyên sẽ chăm sóc da dẻ cho sáng, mịn màng tươi trẻ hơn vậy thôi”.

Ngoài ra, Lệ Quyên không khẳng định đẹp hơn thì công việc tốt hơn. Còn phẫu thuật thẩm mỹ để phù hợp với tướng số ở góc độ tâm linh ấy Lệ Quyên cho biết không lưu tâm đến. “Quyên nâng mũi cũng chọn phương pháp tự nhiên nhất không xem đến phong thủy, tướng số”, nữ ca sĩ khẳng định.

Cô cũng cho rằng nhan sắc đẹp hơn thì công việc cũng có thể thuận lợi hơn, nhất là trong công việc nghệ thuật mà cô đang theo đuổi.

>> Xem thêm: Chuyện đời cay đắng của danh hài có 'gương mặt đểu nhất showbiz'

Thanh Lam

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.