Sau scandal đền thờ Tổ trăm tỷ, Hoài Linh xuất hiện phờ phạc

Giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt sau scandal đền thờ Tổ trăm tỷ bị "sờ gáy" trong hậu trường "Ngôi sao phương Nam".
Sau scandal đền thờ Tổ trăm tỷ, Hoài Linh xuất hiện phờ phạc

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình hoành tráng nhất dành cho dòng nhạc trữ tình quê hương Ngôi sao phương Nam sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu, ngày 4/3 trên kênh THVL1 với chủ đề “Non sông Việt Nam”.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” của đêm thi là Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, NSƯT Hoài Linh, Nhà báo kiêm Người dẫn chương trình Phước Lập và ca sĩ Phi Nhung. Dẫn chương trình là Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

Sau scandal đền thờ Tổ trăm tỷ, Hoài Linh xuất hiện phờ phạc ảnh 1

Gương mặt của danh hài Hoài Linh thể hiện rõ sự mệt mỏi.

Trong hậu trường của chương trình Ngôi sao phương Nam, giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. Do làm việc quá mức, cộng với những lo lắng gần đây, anh đã không giữ được thần sắc tươi tắn. Nhiều fan hâm mộ hẳn sẽ rất chua xót khi nhìn thấy hình ảnh NSƯT nằm ngủ vạ vật trên phim trường, chờ đến lượt trang điểm.

Mặc dù rất mệt mỏi thế nhưng khi bước ra sân khấu, Hoài Linh như được “hồi sinh” nguồn năng lượng. Anh liên tục tạo dáng nhí nhố cùng nữ ca sĩ Phi Nhung. Trong chương trình, Hoài Linh cũng là Giám khảo “cầm trịch” vì anh là người duy nhất chấm điểm cho tất cả các nghệ sĩ tham gia, từ ca sĩ đến MC và biên đạo múa, trong khi các giám Khảo còn lại chỉ chấm điểm cho các nghệ sĩ thuộc chuyên môn của mình.

Sau scandal đền thờ Tổ trăm tỷ, Hoài Linh xuất hiện phờ phạc ảnh 2

Phi Nhung và Hoài Linh làm giám khảo của cuộc thi.

Chia sẻ về chủ đề của đêm thi đầu tiên, Hoài Linh nói: “Tất cả những gì thuộc về dân tộc sẽ trường tồn mãi mãi. Tôi không muốn sau này lớp đàn em, đàn cháu khi ru con ngủ lại hát “giờ em đã làm vợ người ta” ...Mỗi người có một đam mê của mình nhưng các bạn hợp lại, hỗ trợ cho nhau trong một team như vậy tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn xảy ra”.

Trong đêm thi đầu tiên của Ngôi sao phương Nam có chủ đề “Non sông Việt Nam”, 16 nghệ sĩ được bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 4 đội và mỗi đội sẽ phải thể hiện một tiết mục biểu diễn ca múa nhạc về một vùng miền của đất nước.

Đội ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo múa Lê Việt bốc thăm phải chủ đề về miền Trung. Sau khi thảo luận, đội quyết định chọn nhã nhạc cung đình Huế cho phần thi của mình để thể hiện những nét đặc trưng về văn hóa của người miền Trung.

Đây cũng chính là thử thách đầu tiên của đội, bởi 2 ca sĩ trong đội là Vi Thảo và Quốc Đại đều chuyên về dòng nhạc dân ca, trữ tình, quê hương miền Nam. Cả hai đã phải tập luyện khá vất vả.

Bên cạnh Quốc Đại và Vi Thảo, nữ MC Anh Thơ cũng thể hiện sự quyết tâm của mình trong đêm thi ra mắt khán giả. Ngoài phần dẫn chuyện cho đội, Anh Thơ còn học múa chén cung đình. Để có thể múa thành thạo, không khác gì các vũ công chuyên nghiệp của vũ đoàn Phương Việt do biên đạo múa Lê Việt dẫn dắt, Anh Thơ đã làm…bể khá nhiều chén.

>> Xem thêm: Mạc Hồng Quân 'phản pháo' trước scandal 'giường chiếu' với Kỳ Hân

Chiến Hữu

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.