Sốc với cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên bên dòng suối

Đoàn làm phim Mặt nạ máu vừa tiết lộ hình ảnh đầy máu me của danh hài Hoài Linh khi bị cọc nhọn đâm xuyên qua. Đây cũng là cảnh hành động hiếm hoi mà nam danh hài thể hiện trên màn ảnh rộng.
Sốc với cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên bên dòng suối

Trong Mặt nạ máu, NSƯT Hoài Linh lần đầu thể hiện đến 3 vai diễn với 3 sắc thái khác nhau: Một người mù quáng cho tình yêu, một người bí ẩn và một "cô chàng", loại vai mà khán giả vốn đã quen thuộc với Hoài Linh. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên anh tự đóng những cảnh hành động nguy hiểm trên màn ảnh rộng.

Để thực hiện cảnh quay này, nam danh hài đã phải treo mình trên cáp an toàn suốt mấy tiếng đồng hồ để D.O.P người Úc Wade Muller thử nghiệm nhiều góc quay khác nhau nhằm tạo ra những khung hình đẹp nhất và đậm chất kinh dị nhất.

Nhắc lại cảnh quay này, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: “Cảm giác rất… đã vì trước giờ tôi toàn đóng mấy vai hiền hiền chứ ít khi nào được hành động như vầy. Nhưng mà cực cái là bị treo suốt mấy tiếng, cáp an toàn cấn vào hai bên nách nhức kinh khủng. Tới khi quay xong thì nó xổ cơ tối đó ngủ không được với… hai bên nách luôn”.

Ngoài ra, nam danh hài còn phải mặc chiếc áo sơ mi trắng với lớp hóa trang máu me suốt mấy ngày quay liên tục. Chiếc áo bị trộn lẫn giữa mùi mồ hôi, mùi hóa chất, cộng thêm việc cứ bị treo lơ lửng trên cầu, lặn lộn dưới bờ suối... tạo ra một mùi hương kinh dị mà đến giờ Hoài Linh vẫn còn ám ảnh.

Sốc với cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên bên dòng suối - ảnh 2

Sốc với cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên bên dòng suối - ảnh 3

Anh phải treo mình suốt nhiều tiếng đồng hồ để thực hiện cảnh quay này

Ngược lại, trong loạt ảnh vừa được tung ra, khán giả không khỏi ám ảnh trước cảnh Hoài Linh bị cọc sắt đâm xuyên qua dưới lòng suối. Đây hứa hẹn là một trong những điểm nhấn thú vị và bất ngờ của bộ phim.

NSƯT cũng dành nhiều lời khen chân thành cho đạo diễn trẻ Đỗ Thành An: “Một đạo diễn trẻ rất tận tâm, rất biết lắng nghe và có tài. Tuy nhiên anh này ảnh cũng hơi ác, đạo cụ trong phim như xẻng, cuốc, dao… toàn chơi “đồ thiệt” không à. Vừa đóng mà vừa sợ muốn chết".

Phim Mặt nạ máu sẽ ra mắt vào ngày 24.6 tới với sự tham gia của Hoài Linh, Tina Tình, Dương Cẩm Lynh...

Theo Thanh Niên
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.