Sơn Tùng M-TP sẽ là "át chủ bài" của "Đêm hội chân dài 9"

Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành một trong hai giọng ca "át chủ bài" của chương trình "Đêm hội chân dài 9" diễn ra vào tháng 5 tới tại TP.HCM.
Sơn Tùng M-TP sẽ là "át chủ bài" của "Đêm hội chân dài 9"
"Đêm hội chân dài 9" sẽ diễn ra tại TP.HCM vào giữa tháng 5 tới. Như mọi năm, phần dàn dựng sân khấu và khách mời biểu diễn được nhà tổ chức chăm chút đầu tư.
Nếu như trong cả 3 mùa Đêm Hội gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đều đảm nhận vị trí ca sỹ chính thì năm nay, Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành một trong hai giọng ca "át chủ bài" của chương trình. Chàng ca sỹ trẻ "hot" nhất hiện nay hứa hẹn sẽ khuấy động "Đêm Hội Chân Dài 9" với những bản hit đình đám cùng phong cách đầy độc đáo và hấp dẫn của mình.
Sơn Tùng M-TP sẽ là "át chủ bài" của "Đêm hội chân dài 9" - anh 1
Sơn Tùng M-TP là một trong 2 ca sĩ tham gia biểu diễn. Tên ca sĩ còn lại được ban tổ chức giữ bí mật. Khác với mọi năm, tiết mục "đinh" thường dồn về cuối và thường là vị trí của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm nay, cả hai tiết mục ca nhạc đều giữ vai trò quan trọng trong mỗi phần để làm bật lên ý tưởng của chương trình.
Không chỉ quy tụ nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt, Đêm Hội Chân Dài 9 còn có sự góp mặt của không ít ngôi sao quốc tế. Theo lời ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhà sản xuất của chương trình, trong số những khách mời này sẽ có mặt một số Hoa hậu cùng siêu mẫu nước bạn.
Sơn Tùng M-TP sẽ là "át chủ bài" của "Đêm hội chân dài 9" - anh 2

Đêm Hội Chân Dài 9 với chủ đề New Era - Kỷ Nguyên Mới tiếp tục được đầu tư mức kinh phí "khủng", với sân khấu hiện đại, hoành tráng cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám trong và ngoài nước. Được biết, sân khấu chương trình năm nay sẽ do đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo và phần âm nhạc sẽ do nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đảm nhận.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- Vietnam Idol: Bản sao của Sơn Tùng M-TP dám to tiếng với ban giám khảo

- Bạn gái mới của Sơn Tùng tung clip gây sốt

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.