Sơn Tùng M-TP từ chối loạt show để về quê ăn Tết

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ "Lạc trôi" tâm sự anh không thích suy nghĩ của nhiều người rằng mùa Tết là dịp nghệ sĩ tranh thủ kiếm thêm thu nhập.
Sơn Tùng quyết định không nhận show để về quê ăn Tết cùng gia đình.
Sơn Tùng quyết định không nhận show để về quê ăn Tết cùng gia đình.

Một ngày sau đêm diễn đặc biệt dành cho 300 fan thân thiết, Sơn Tùng M-TP về quê đoàn tụ cùng gia đình. Nam ca sĩ chia sẻ anh vốn là một người sống tình cảm nên gia đình có một vị trí rất quan trọng trong tim. Mỗi năm dù bận bịu thế nào nhưng dịp Tết, anh đều gác lại mọi thứ để về quê. Năm nay từ 27 Tết, chàng trai quyết định không nhận bất cứ lời mời biểu diễn nào để về Thái Bình.

Sơn Tùng không thích suy nghĩ của nhiều người rằng mùa Tết là dịp nghệ sĩ có thể tranh thủ kiếm thêm thu nhập. Suốt một năm quay cuồng với công việc, không có thời gian ở cạnh bố mẹ, chỉ có Tết là dịp để mọi người đoàn tụ nên anh muốn về bên gia đình sớm nhất.  

“Không riêng với tôi, mà những người con xa quê nào cũng mong đến Tết để được về bên gia đình. Mỗi năm, vì cuộc sống và sự nghiệp, tôi chỉ có thể về bên gia đình vào dịp Tết, nên những ngày Tết luôn là những kỷ niệm đẹp giúp tôi vững vàng hơn trên hành trình chinh phục ước mơ của mình", anh nói.

Nhắc đến những ngày Tết, Sơn Tùng cho biết anh thích cảm giác được cùng bố mẹ trang trí nhà cửa, canh nồi bánh chưng rồi đi chúc tết ông bà. Những việc này giúp anh có cảm giác bình an và ấm áp sau những ngày lăn lộn với nhiều áp lực.

Hỏi về món ăn ưa thích, giọng ca Lạc trôi cho biết anh thích bánh chưng đến mức có thể ăn suốt ngày mà không thấy ngán. Anh tiết lộ dù đã lớn nhưng vẫn thích được nhận lì xì.

Sau thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục quay trở lại với công việc để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới được giới thiệu vào đúng dịp Valentine.

Năm 2016 đánh dấu một bước tiến trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi anh thành lập công ty riêng, hoạt động với vai trò độc lập. Dịp cuối năm, nam ca sĩ liên tục đón nhận những thông tin vui khi sản phẩm âm nhạc Lạc trôi tạo nên một cơn “bão” trên mạng xã hội, đạt được gần 60 triệu lượt xem sau hơn 20 ngày ra mắt và nằm trong top 4 video tìm kiếm của YouTube thế giới. 

Theo Zing
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.