Sơn Tùng M-TP và “Dream On” đến với Tây Nguyên

(Ngày Nay) -Đại nhạc hội Dream On với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ: Sơn Tùng M-TP, Isaac, Min, Thiều Bảo Trâm, nhóm LipB, LynkLee, DJ OXY, MC Cáo.
 
Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Đại nhạc hội Dream On ở Đà Nẵng
Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Đại nhạc hội Dream On ở Đà Nẵng

Đại nhạc hội diễn ra lúc19h ngày 20/11/2017 tại Trường Đại học Tây Nguyên, Thành phố Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) với sự tham dự của Ca sỹ Sơn Tùng M-TP và nhiều nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ khác: Isaac, Min, Thiều Bảo Trâm, nhóm LipB, LynkLee, DJ OXY, MC Cáo.

Với chủ đề “Ngại ngùng - Tự tin - Sẻ chia - Ước mơ”, đại nhạc hội Dream On là câu chuyện ý nghĩa gửi tặng tới các bạn trẻ giúp các bạn tự tin để chia sẻ những tâm sự, yêu thương, những hoài bão với người thân yêu, bạn bè.

Chương trình sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên Kênh 11 Truyền hình số Viettel, Fanpage Viettel Telecom, YouTube Channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha, sẽ được miễn phí data.

15.000 vé mời tham dự chương trình sẽ được phát ra cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel Đăk Lăk từ ngày 15/11. Trong đó Ban tổ chức dành riêng 2.000 vé tại khu vực gần sân khấu (Fanzone).

Để nhận vé Fanzone, từ ngày 16/11, khách hàng có thể đến cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel và thực hiện giao dịch bất kỳ; sau đó cài đặt ứng dụng Mocha để nhận vé.ôVé điện tử có QR code dùng để “check in” đại nhạc hội sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu (Mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 vé duy nhất, khách hàng chủ động trong việc bảo mật thông tin vé mời).

Sơn Tùng M-TP và “Dream On” đến với Tây Nguyên ảnh 1

Những hình ảnh đầu tiên về Đại nhạc hội Dream On tại Đăk Lăk đã được Viettel công bố

Sau Đại nhạc hội “Dream On” được tổ chức hồi giữa tháng 9/2017 tại Thành phố Đà Nẵng, đây là sự kiện tiếp nối các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel trong năm 2017 có sự đồng hành của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP với vai trò gương mặt đồng hành và đại diện thương hiệu của gói cước dành cho học sinh, sinh viên MochaZ.

Ngoài việc xuất hiện trong các sự kiện dành cho giới trẻ của Viettel, Sơn Tùng M-TP còn là gương mặt đại diện cho MochaZ- phiên bản mới của gói cước dành cho học sinh, sinh viên. Theo đó ngoài các ưu đãi từ gói cước sinh viên cũ, MochaZ được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt từ ứng dụng Mocha của Viettel.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.