Song Joong-ki đang trong giai đoạn 'hạnh phúc nhất đời' trước đám cưới

(Ngày Nay) - Cảm xúc chuẩn bị lễ cưới chuẩn bị về chung một nhà với Song Hye-kyo đã được anh chàng Song Joong-ki thật thà thú nhận, đây là khoảng thời gian hạnh phúc đời anh.
Song Joong-ki đang trong giai đoạn 'hạnh phúc nhất đời' trước đám cưới

Mới đây, Soong Joong-ki đã có bài phỏng vấn trên tạp chí Marie Claire, đây được xem là lần phỏng vấn báo chí cuối cùng của anh chàng này trước khi kết hôn.

Báo Thời đại đã lược dịch bài phỏng vấn với Song Joong Ki:

PV: Bước qua độ tuổi 20 đầy nhiệt huyết và hiện tại bạn đang ở độ tuổi 30. Những con số thời gian có ảnh hưởng thế nào đến bạn?

Thời gian đi qua tôi càng đặt nhiều kỳ vọng hơn vào bản thân, tôi luôn tự đặt câu hỏi liệu trong tương lai tôi sẽ trở thành một người như thế nào. Nhưng thật may mắn là sự trông đợi lớn hơn những nỗi sợ hãi. Không chỉ là 3 năm tiếp mà có thể chỉ là nửa cuối của độ tuổi 30 tôi đều thắc mắc rằng tôi sẽ diễn những vai nào và ở vị trí nào. Hình như dạo này tâm sinh lý của tôi thay đổi hơi thất thường.

Theo bạn, thời kỳ đỉnh cao của bạn đã qua rồi hay chưa tới?

Tôi nghĩ là nó chưa tới. Có nhiều người nói với tôi rằng tôi đã đạt tới đỉnh cao của chính mình nhưng tôi chưa từng nghĩ đến nó. Sau khi hoàn thành một drama hay một movie, tôi cũng không nghĩ gì về điều đó.

Có lẽ vì tôi không có thói quen tự thừa nhận bản thân mình. Câu chuyện đỉnh cao không phụ thuộc vào góc nhìn của người khác mà là với tôi. Đỉnh cao trong tiêu chuẩn của tôi vẫn chưa tới.

Và tôi cũng không biết khi nào thì nó sẽ tới nữa. Nếu tôi có thể đạt được có lẽ tôi sẽ thấy thật hạnh phúc. À mà đỉnh cao là gì vậy? Chắc tôi phải đi uống rượu và nói chuyện với các tiền bối của mình mới được.

Bạn có đang hạnh phúc không?

Tôi đang rất hạnh phúc. Nghĩ về “Battleship Island”, tôi cũng hơi buồn. Nhưng đối với tôi đó không phải là điều gì quá hối tiếc, tôi hạnh phúc và tự hào về những điều tôi đã chọn.

Kể từ khi được sinh ra tới bây giờ, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi. Tôi hạnh phúc khi có người con gái ấy bên cạnh. Và chắc chắn rằng tôi đang ở trong một giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.