Sự thật động trời về chồng danh hài Thúy Nga

Danh hài Thúy Nga vừa khiến dân mạng "sốc" khi chính thức công khai mối quan hệ thực sự giữa cô và chồng trên trang cá nhân của mình.
Sự thật động trời về chồng danh hài Thúy Nga

Nổi tiếng là một danh hài gần gũi với khán giả, nhưng Thúy Nga lại rất kín tiếng khi chia sẻ về đời sống riêng tư trên mặt báo. Tuy nhiên cách đây vài ngày, nữ danh hài khiến công chúng hết sức bất ngờ khi công khai vạch mặt chồng cũ.

Sự thật động trời về chồng danh hài Thúy Nga - anh 1
Thúy Nga chia sẻ sự thật về mối quan hệ của cô và "chồng" trên trang cá nhân.

Thúy Nga viết: "Bạn vay tiền của tôi, tôi có thể mất. Bạn mượn danh của tôi, tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế. Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu. Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn. Để bạn đừng có mà đi quăng 'lựu đạn' nữa bạn nhé! Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng: 'Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn'".

Đồng thời Thúy Nga cũng đăng tải toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam vốn được nhiều người biết đến là "chồng của nữ danh hài".

Sự thật động trời về chồng danh hài Thúy Nga - anh 2

Đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" của Thúy Nga

Trước đơn xin tư vấn được gửi từ phía danh hài Thúy Nga, Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự đã có văn bản phản hồi với một số nội dung chính như sau: "Theo quy định tại Điều 11 Luật hôn nhân và gia đình năm 2000 thì việc kết hôn phải được đăng ký và do cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện theo quy định tại Điều 14 của Luật này. Mọi hình thức kết hôn không theo quy định tại Điều 14 của Luật này đều không có giá trị pháp lý. Nam, nữ không đăng ký kết hôn mà chung sống với nhau như vợ chồng thì không được pháp luật công nhận là vợ chồng.

Như vậy, theo quy định nêu trên thì có thể tháy pháp luật hiện hành không công nhận mối quan hệ vợ chồng giữa bà Trần Thị Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam, bởi lẽ bà và ông chưa tiến hành thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền".

Cũng theo văn bản giải đáp này khẳng định: "Danh hài Thúy Nga không chịu bất kỳ trách nhiệm đối với các khoản nợ do ông Nam vay, vì bà và ông Nam không phải là vợ chồng, đồng thời theo thông tin bà trình bày thì bà không ký vào bất kỳ hợp đồng vay tiền nào và cũng không có bất kỳ hành vi nào thể hiện bà và ông Nam cùng vay tiền của người khác. Do đó ông Nam phải tự chịu trách nhiệm với các khoản vay".

Sự thật động trời về chồng danh hài Thúy Nga - anh 3

Mối quan hệ thực sự giữa Thúy Nga và chồng khiến nhiều người không khỏi "sốc"

Trong đơn, Thúy Nga trình bày, năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, nên cô quyết định tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

Cô cũng tiết lộ không chung sống như vợ chồng với ông Nam vì ngay sau ngày cưới đã phát hiện người được gọi là chồng mình có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả, trong đó có bản thân cô và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân.

"Không những thế, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của tôi để lừa gạt nhiều người khác, đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này, tôi rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình", Thúy Nga viết trong đơn.

Nữ danh hài còn cho biết, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ với ông Nam, cô còn chuẩn bị tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa.

>>> Xem thêm:

Nhịp đập showbiz: Diễm Hương sinh con trai, Siêu mẫu Hoàng Yến bức xúc vì bị vu cáo...

Hai tiết mục rùng mình của thí sinh uống nhầm axit Vietnams Got Talent

Giải trí đầu năm sốc với dịch vụ trai thuê

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.