Sự thật vụ Linh Miu khoe nhà 4 tỷ, ở nhà thuê 5 triệu/tháng

Mới đây, hot girl Linh Miu bị tố sống ảo khi từng khoe mua nhà hơn 4 tỷ đồng nhưng lại bị bắt gặp ở căn hộ thuê 5 triệu/tháng. Vậy đâu mới là sự thật?
Sự thật vụ Linh Miu khoe nhà 4 tỷ, ở nhà thuê 5 triệu/tháng

Sau khi bị các phóng viên chụp lại bức ảnh bắt gặp Linh Miu vào căn hộ trong khu chung cư được định với giá thuê 5 triệu/tháng, cô nàng hot girl đã vô cùng bức xúc.

Linh Miu đã cho biết đó là căn hộ của bạn trai Hữu Công thuê ở khu đô thị Mễ Trì với giá 10 triệu/tháng.

Sự thật vụ Linh Miu khoe nhà 4 tỷ, ở nhà thuê 5 triệu/tháng ảnh 1

Cô nàng cũng đã ‘khoe’ cả hợp đồng với báo chí.

Hot girl Linh Miu cũng đã rất bức xúc khi phát hiện ra mình bị chụp lén. Trả lời phỏng vấn báo điện tử Tri thức trẻ, Linh Miu cho biết: “Tôi sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất về chuyện này. Sự việc diễn ra trong bài báo đó xảy ra vào ngày 15/1 vừa qua, khi tôi rời khỏi buổi họp báo ra mắt phim hài Tết Ván cờ vồ 3.

Căn hộ mà tôi đi vào không phải là nhà tôi, mà là nhà Hữu Công thuê để ở. Hôm đó tôi và Hữu Công có hẹn, nên xong buổi họp báo, tôi qua đó để gặp Công.

Tôi cũng không hề biết rằng mình bị bám theo và bị chụp hình như vậy. Khi bài viết được đăng tải, bản thân tôi cũng rất bất ngờ với thông tin sai lệch đó”.

Sự thật vụ Linh Miu khoe nhà 4 tỷ, ở nhà thuê 5 triệu/tháng ảnh 2

Linh Miu bị chụp ảnh trở về căn hộ thuê 5 triệu/tháng.

Trước đó, cô nàng cũng đã vướng phải rất nhiều scandal bị cho là “khoe của” trên mạng. Cô từng tiết lộ bố mẹ kinh doanh bất động sản nên rất khá giả. Chính Linh Miu cũng đã mua được căn hộ chung cư 100m2 gần 4 tỷ đồng.

Mới đây, cô cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe tủ đồ 800 triệu mà theo nhiều dân mạng chỉ giá khoảng 50 triệu, chiếc ô mua từ Singapore có giá tới 20 triệu mà nhiều cư dân mạng bóc mẽ rằng họ cũng có chiếc ô mua ở “chợ trời” chỉ có giá 120k-150k. Hot girl này từng bị so sánh là “sống ảo” giống với hot boy Keny Sang.

Tuệ Linh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.