Suboi sẽ xuất hiện trên trang bìa của Forbes châu Á

(Ngày Nay) - Nữ ca sĩ Suboi góp mặt trong bức hình về 30 gương mặt tài năng của châu Á dưới 30 tuổi trên trang web của Forbes. Cô cũng cho biết mình sẽ lên bìa ấn bản châu Á của tạp chí này.
Suboi xuất hiện trên trang Forbes và lọt top 30 gương mặt dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á.
Suboi xuất hiện trên trang Forbes và lọt top 30 gương mặt dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á. Trong lĩnh vực giải trí, nhiều tên tuổi nổi tiếng như Jessica Jung, Liu Wen, Eric Nam, Ngô Diệc Phàm… được Forbes đề cập. Đặc biệt, Việt Nam có một đại diện duy nhất trong danh sách này. Đó chính là rapper Suboi.

Viết về Suboi, Forbes gọi cô là "nữ hoàng hip hop của Việt Nam" và dành cho giọng ca 27 tuổi nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, theo chia sẻ của Suboi, cô còn được chọn để xuất hiện trên trang bìa của Forbes châu Á số tháng 5. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trên trang bìa Forbes châu Á bên cạnh những nhân vật có ảnh hưởng khác.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc. Cô viết: "Suboi rất tự hào khi được chọn là đại điện cho lĩnh vực giải trí châu Á 2017, người trẻ tuổi nhất và là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam trên trang bìa của tờ báo Forbes Châu Á (May Issue)".

Forbes đã mất gần sáu tháng để tìm ra những cái tên phù hợp nhất xuất hiện trong danh sách. Ngoài việc nhận được hàng nghìn đề cử trực tuyến, đơn vị tổ chức còn giao nhiệm vụ cho phóng viên và nhà nghiên cứu đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực tìm kiếm những gương mặt phù hợp.

Sau đó, 30 chuyên gia, bao gồm ca sĩ kiêm nhạc sĩ Malaysia Yuna, nhà thiết kế giày Jimmy Choo… đã bàn bạc để tìm ra danh sách cuối cùng của từng lĩnh vực.

Suboi từng nhiều lần lọt top 30 gương mặt dưới 30 tuổi thành công nhất Việt Nam theo bình chọn của Forbes Việt Nam nhờ những thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là phong cách hip hop cá tính.

Mới đây, cô cũng xuất hiện trong danh sách Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, cô không tham dự sự kiện tôn vinh diễn ra tối ngày 12/4 tại TP.HCM do vướng lịch trình cá nhân.

Nữ ca sĩ từng gây ấn tượng khi tham gia một buổi gặp gỡ và nói chuyện của cựu Tổng thống Mỹ Barrak Obama vào ngày 25/5/2016 tại TP.HCM. Tại đây, cô thể hiện một đoạn rap ngẫu hứng về cuộc sống của những người thiếu thốn vật chất nhưng đủ đầy tình yêu thương và niềm hạnh phúc.

Sau đó, cô tiếp tục đặt câu hỏi cho ông Obama về tầm quan trọng của việc quảng bá văn hóa nghệ thuật đối với một quốc gia. Cả câu hỏi lẫn phần trình diễn ngẫu hứng của Suboi đều để lại ấn tượng mạnh với ông Obama.

Theo Zing
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.