Tài tử Ngô Kỳ Long bị nêu tên trong 'hồ sơ Panama' giàu cỡ nào?

Theo "Tài liệu Panama, Ngô Kỳ Long nhiều năm thông qua hai công ty Horizon Sky Technology Limited và ETToday Entertainment trốn thuế và rửa tiền.
Tài tử Ngô Kỳ Long bị nêu tên trong 'hồ sơ Panama' giàu cỡ nào?

Ngô Kỳ Long nổi tiếng từ cuối những năm 80 với vai trò là ca sỹ trong nhóm Tiểu Hổ cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Tạo hình và các điệu nhảy của nhóm được rất nhiều thanh niên trẻ hồi ấy học và mô phỏng theo. Trải qua nhiều khó khăn khi phải trả nợ suốt hơn 10 năm cho cha, cùng vụ lùm xùm về hao hụt tài sản với người vợ cũ, Ngô Kỳ Long hiện nay là một “cây hái ra tiền”. Anh không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn là một ông chủ sỡ hữu nhiều biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh và Đài Loan, là chủ của công ty sản xuất điện ảnh, công ty môi giới bất động sản tại Bắc Kinh, Tokyo và Đài Loan và nhiều quán ăn ở khắp mọi nơi…

Chiều ngày 7/4, Hiệp hội các nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ) cho hay trong "Tài liệu Panama" có 2.725 cá nhân và tổ chức liên quan đến Đài Loan và 90 công đân hộ chiếu Đài Loan. Trong số đó, có cả Ngô Kỳ Long.

Tài tử Ngô Kỳ Long bị nêu tên trong 'hồ sơ Panama' giàu cỡ nào? ảnh 1

Truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin, Ngô Kỳ Long là người tiếp theo bị nêu tên trong "Tài liệu Panama" sau Thành Long đang gây chấn động thế giới.

Tài tử Ngô Kỳ Long bị nêu tên trong 'hồ sơ Panama' giàu cỡ nào? ảnh 2

Trong đám cưới ở tháng 3 vừa quá, Ngô Kỳ Long còn quyết định tặng bà xã kém 17 tuổi món quà sính lễ trị giá 1,08 tỷ NDT (tương đương gần 3.800 tỷ đồng) nhân dịp ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Theo hồ sơ, Ngô Kỳ Long nhiều năm thông qua hai công ty Horizon Sky Technology Limited và ETToday Entertainment trốn thuế và rửa tiền.

Sau khi được nêu tên trong tài liệu Panama, Ngô Kỳ Long đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên luôn nói mình là người chấp hành luật pháp, công ty được thành lập đều hợp pháp.

Tài tử Ngô Kỳ Long bị nêu tên trong 'hồ sơ Panama' giàu cỡ nào? ảnh 3

Ngô Kỳ Long là ngôi sao Đài Loan tiếp theo bị nêu tên trong "Tài liệu Panama".

Ngô Kỳ Long là nam ca sĩ và diễn viên người Đài Loan. Anh từng phải gánh vác trả nợ cho cha với số tiền lên đến 16 triệu NDT. Từ năm 2009, sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, Ngô Kỳ Long nắm trong tay nhiều công ty giải trí và thu lợi đáng kể. Khối tài sản của tài tử hiện ở mức 1,7 tỷ NDT.

"Tài liệu Panama" là khối dữ liệu 11,5 triệu trang của công ty luật Mossack Fonseca, có trụ sở tại Panama bị rò rỉ. Dữ liệu tiết lộ quá trình chuyển tiền ra nước ngoài của các cá nhân và tổ chức trên thế giới liên quan đến công ty này trong suốt giai đoạn từ năm 1977 đến năm 2015. Trước Ngô Kỳ Long, Thành Long cũng đã có tên trong danh sách.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh tức giận vì 'Vòng eo 56' bị gọi là phim cave kể chuyện

Hoàng Nguyễn

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.