Tài tử Thành Long có tên trong 'hồ sơ Panama' chấn động thế giới

"Tài liệu Panama" ngoài các nhà chính trị gia và tỷ phú, danh sách còn có tên của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đang gây chấn động thế giới.
Tài tử Thành Long có tên trong 'hồ sơ Panama' chấn động thế giới

Tài tử Thành Long có tên trong 'hồ sơ Panama' chấn động thế giới ảnh 1

Ngôi sao võ thuật Thành Long dính nghi án trốn thuế.

Ngày 3/4, Hiệp hội Ký giả quốc tế chuyên về điều tra (ICIJ) đã công bố một vụ rò rỉ tài liệu khổng lồ, gọi là "Tài liệu Panama". Ngoài các nhà chính trị gia và tỷ phú, danh sách có tên của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long.

Theo hồ sơ, Thành Long có 6 công ty ở nước ngoài do công ty luật Mossack Fonseca quản lý.

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, phía đại diện của nam diễn viên Thành Long đã phủ nhận việc ông trốn thuế. Phía Tân Hoa Xã nhận định "Tài liệu Panama" chỉ là thông tin một chiều.

Tài tử Thành Long có tên trong 'hồ sơ Panama' chấn động thế giới ảnh 2

Ngoài Thành Long, ngôi sao châu Á khác cũng được nhắc đến là Amitabh Bachchan - bố chồng của hoa hậu Aishwarya Rai.

“Tài liệu Panama” là khối dữ liệu 11,5 triệu trang của công ty Mossack Fonseca có trụ sở tại Panama, bị rò rỉ ra bên ngoài cho thấy hoạt động chuyển tiền ra nước ngoài của các cá nhân, tổ chức nhiều quốc gia từ 1977 tới cuối năm ngoái.

>> Xem thêm: Hoài Linh trải lòng hạnh phúc 'lộc trời cho' đứa con ruột 4 tuổi

Q.Huy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.