Tâm Tít "rớt giá" quảng cáo sau bão scandal tình tiền

Sau scandal lùm xùm tình tiền với anh trai Bảo Thy, hot girl gốc Hà thành bên cạnh việc đối mặt với dư luận còn phải chịu ảnh hưởng khá lớn từ các hợp đồng quảng cáo.
Tâm Tít "rớt giá" quảng cáo sau bão scandal tình tiền

Sở hữu nét đẹp trong sáng, Tâm Tít là gương mặt khá thành công trong lứa hot girl đầu tiên khi tiến vào showbiz.

Trưởng thành từ một cuộc thi sắc đẹp, Tâm Tít làm gương mặt đại diện cho nhiều game online. Từ đó, bên cạnh làm mẫu cho một số công ty thời trang, hot girl xinh đẹp này chính thức bén duyên với phim ảnh bằng hành loạt vai diễn trong Lều chõng, Tiểu thư giao thông, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi, Nững thiên thần nhanh nhạy…

Với những bước đệm đó cùng với đời sống cá nhân không quá ồn ào, Tâm Tít được rất nhiều nhãn hiệu chọn làm gương mặt đại diện từ thời trang, mỹ phẩm và cả điện tử tiêu dùng.

Thế nhưng sau scandal lùm xùm tình tiền với anh trai Bảo Thy, hot girl gốc Hà thành bên cạnh việc đối mặt với dư luận còn phải chịu ảnh hưởng khá lớn từ các hợp đồng quảng cáo.

Tâm Tít "rớt giá" quảng cáo sau bão scandal tình tiền - anh 1

Tâm Tít đang bị rớt giá đóng quảng cáo.

Hoạt động showbiz không quá nổi trội, điểm khiến khán giả chú ý và dành thiện cảm cho hot girl Thanh Tâm chính là nét đẹp trong sáng và một lý lịch khá “sạch”.

Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít đang gặp áp lực rất lớn với danh tiếng của mình khi các nhãn hàng giờ đây dường như không còn mặn mà với hình ảnh đại diện của cô.

Một công ty quảng cáo cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa lý lịch Tâm Tít vào để chào giá cho khách hàng nữa vì hình ảnh hot girl trong sáng đã bị nhuốm màu bởi scandal. Tâm Tít giờ đây không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu đang muốn giữ hình ảnh sạch".

Đại diện một hãng quảng cáo tiết lộ, các hợp đồng đã ký với Tâm Tít hiện tại vẫn đang được thực hiện, thế nhưng trong tương lai thì chưa biết bởi dường như họ không còn dành nhiều sự ủng hộ cho cô.

Một đại diện khác cũng chia sẻ việc làm thương hiệu dựa vào scandal đã quá lỗi thời và sẽ mang tác dụng ngược nếu không khéo léo. Trong trường hợp bất khả kháng khi gương mặt quảng cáo dính phải scandal, sẽ rất khó đảm bảo thương hiệu có bị ảnh hưởng hay không nếu tiếp tục với gương mặt cũ.

Vì thế, theo giới thạo tin, không chỉ Tâm Tít đang trong tình trạng tuột giá quảng cáo mà các chia sẻ trên trang cá nhân của cô cũng không còn sức hút và mang giá trị quảng bá sâu rộng.

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.