Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia

Sau đêm chung kết, một tờ báo điện tử Mỹ đã có cuộc phỏng vấn nhanh những người đẹp có mặt tại đêm trao giải.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia

Phóng viên của ETonline cho biết, tại thời điểm đó, mọi người đều bất ngờ và choáng váng không biết phải làm gì lúc này, khi MC Steve Harvey công bố nhầm người thắng cuộc là hoa hậu Colombia thay vì Philippines.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Tân hoa hậu khẳng định: “Tôi đã quá sợ đến mức không dám bước lên phía trước khi được gọi tên, và không dám nói gì với hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez, người đang khóc không thể kiểm soát nổi.”

Cô cho biết, quyết định này quá bất ngờ đối với cô. Cô không thể tin vào quyết định này, khi Hoa hậu Mỹ cho biết người giành giải chính là cô, người đẹp ngơ ngác chưa hiểu được chuyện gì xảy ra. Khi đứng trên sân khấu, dù 2 hoa hậu đứng rất gần nhau, đại diện Philippines vẫn quyết định không nói gì với đại diện Colombia: "Tôi nghĩ đó không phải lúc để an ủi, tôi sẽ nói gì đó, như việc xin lỗi cô ấy sau".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau đó đã nhắn gửi người đẹp Colombia: "Tôi rất tiếc, tôi không muốn đoạt vương miện từ cô ấy. Tôi chúc cô ấy sẽ đạt được những điều mà cô ấy muốn theo đuổi sau cuộc thi này".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia ảnh 1

Giây phút hạnh phúc Hoa hậu Hoàn vũ 2014 lên trao vương miện cho Hoa hậu Colombia giữ được ngôi vị cao nhất cho đất nước cô.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia ảnh 2

Những phút giây đăng quang ngắn ngủi của hoa hậu Colombia.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia ảnh 3

Đại diện Mỹ Olivia Jordan, người vừa được trao ngôi vị á hậu 2 khẳng định, cô tưởng rằng MC Harvery đang… đùa khi anh trở lại sân khấu và tuyên bố mình đã sai. Cô cũng thừa nhận, bản thân chưa bao giờ thấy điều gì kỳ lạ như vậy diễn ra trước đây.

Nữ diễn viên kiêm thành viên Ban giám khảo Niecty Nash cho biết, đó là một thời điểm vô cùng “căng thẳng” trên hàng ghế giám khảo. Bản thân cô cảm thấy thật tệ cho cả hoa hậu Colombia và Philippines bởi sự xáo trộn thí sinh này. Cũng chính vì lý do đó mới dẫn đến tình huống dở khóc dở cười khi hầu hết các người đẹp đều ra an ủi Ariadna Gutierrez, thay vì chúc mừng tân hoa hậu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia ảnh 4

Sau khi kết quả được công bố lại, nhiều người tỏ ra thất vọng với kết quả này. Họ còn phản đối và la ó ngay tại cuộc thi. Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng tỏ rõ thái độ tức giận, người đẹp thu dọn hành lý và rời đi ngay sau khi cuộc thi kết thúc. Paulina Vega đã cảm thấy việc công bố nhầm kết quả là một hành động xúc phạm tới Ariadna cũng như không tôn trọng quốc gia Colombia của họ. Thế nên mặc dù là cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 nhưng với tư cách là một người con của Colombia cô đã thể hiện rõ ràng thái độ của mình.

Để trấn an đám đông, ê kíp tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ đã phải đưa lại phong bì ghi rõ kết quả một lần nữa để chứng minh sự minh bạch. Tuy nhiên, những khán giả này vẫn tiếp tục phản đối kịch liệt.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi Hoa hậu Colombia ảnh 5

Hoa hậu Colombia đau buồn sau khi bị gỡ bỏ vương miện Hoa hậu.

Ma Kết

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.