Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng'

(Ngày Nay) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo thổ lộ, dù chia tay nhau đã lâu, cô vẫn dành tình cảm sâu đậm cho người cũ.
Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng'

Tối 18/3, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng diễn ra tại TP HCM. Thanh Thảo (phải) là một trong năm ca sĩ khách mời. Trên sân khấu, cô giãi bày tâm tư dành cho bạn trai một thời. Cô kể mình quen Quang Dũng 15 năm thì có đến bốn năm yêu nhau say đắm. Với Thanh Thảo, ca sĩ là một người tài năng, nhân cách tốt.

Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng' ảnh 1

"Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng", cô chia sẻ. Nữ ca sĩ nói thêm, đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. "Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh", cô tâm sự. Trong đêm nhạc, Quang Dũng và bạn gái cũ song ca liên khúc Tạ tình - Tình khúc chiều mưa. Quang Dũng và Thanh Thảo từng có thời gian mặn nồng. Họ hẹn hò từ năm 2004 khi làm album song ca Hoài niệm dấu yêu. Vài năm sau, họ chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp, hợp tác trong nhiều chương trình. Thanh Thảo hiện có bạn trai mới, còn Quang Dũng cho biết anh hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng sẵn sàng cưới nếu duyên đến.

Là cặp song ca ăn ý, Hồng Nhung dành nhiều mỹ từ cho Quang Dũng trong đêm nhạc của anh. "Cô Bống" gọi đàn em là "danh ca" và kể lại lần đầu gặp anh tại nhà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 20 năm trước. "Đến nay, Quang Dũng đã nổi tiếng hơn các anh chị nhiều", Hồng Nhung nhận định.

Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng' ảnh 2

Hồng Nhung gọi Quang Dũng là danh ca.Nữ ca sĩ khoe chất giọng cao, sáng khi song ca cùng đàn em bài Giấc mơ xa vời.
Vừa từ Mỹ trở về, Hồng Ngọc (trái) ôm hôn người anh chị quen đã 19 năm. Chị kể, cả hai làm bạn từ thuở hàn vi, cùng nhau vật vã, bon chen vì mưu sinh. "Cuối cùng, chúng tôi vẫn là những người bạn chân tình. Dù suýt nữa là tôi là 'vớt' được anh", Hồng Ngọc hài hước.

Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng' ảnh 3

Lệ Quyên cũng là đàn em gắn bó cùng Quang Dũng lâu năm trong nghề. Cô thể hiện liên khúc Bản tình cuối - Xin còn gọi tên nhau - Dấu tình sầu.

Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng' ảnh 4

Mỹ Tâm là giọng ca khách mời xuất hiện cuối cùng. Cô hát cùng Quang Dũng bài Anh còn nợ em và hài hước cho biết vì đàn anh nợ mình một món quà nên phải đến đòi lại.

Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng' ảnh 5

Trong liveshow, Quang Dũng trình bày khoảng 20 ca khúc, từ những bài ghi dấu tên tuổi - như Còn ta với nồng nàn - đến ca khúc lần đầu ra mắt Để mặc tôi yêu em. Ở nhiều tiết mục - như Hạ trắng, giọng ca sinh năm 1976 khoe khả năng hát live khỏe.

Thanh Thảo: 'Tôi còn yêu Quang Dũng nên chưa lấy chồng' ảnh 6
Theo Vnexpress
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.