Thầy giáo lãng tử trong MV “Em gái mưa” tình tứ bên Hương Tràm

(Ngày Nay) - Mai Tài Phến – thầy giáo trong MV “Em gái mưa” của Hương Tràm đã đốn tim nhiều cô gái trẻ khi xuất hiện như nam thần, nụ cười má lúm điển trai trong MV nhạc đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Sau MV, người ta bỗng thấy Tài Phến thân thiết đặc biệt với Hương Tràm, khiến nhiều người đặt câu hỏi có phải cả hai đang “cặp kè” với nhau?
Hai người bị bắt gặp tình tứ bên nhau
Hai người bị bắt gặp tình tứ bên nhau

Mai Tài Phến được biết đến nhiều từ khi giành giải nhất cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Ngoại hình sáng láng giúp anh được nhiều nghệ sĩ để mắt mời hợp tác,  Mai Tài Phến mới có dịp diễn xuất trong MV 'Em gái mưa' của Hương Tràm.

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp nữ ca sĩ Hương Tràm tình tứ khoác tay hot boy tới dự buổi ra mắt phim ngắn của đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh.

Thầy giáo lãng tử trong MV “Em gái mưa” tình tứ bên Hương Tràm ảnh 1Cặp đôi dính như sam trong sự kiện ra mắt phim ngắn 'Đẹp không cần ghen'

Sau lần hợp tác trong MV "Em gái mưa" của Hương Tràm, ở ngoài đời, cả hai trở nên thân thiết đặc biệt. Với sự góp mặt của quán quân Gương mặt điện ảnh, sản phẩm mới của Hương Tràm đã đạt gần 20 triệu lượt xem.

Thầy giáo lãng tử trong MV “Em gái mưa” tình tứ bên Hương Tràm ảnh 2Mai Tài Phến và Hương Tràm trong buổi ra mắt MV "Em gái mưa"

Mới đây, trong rạp phim, Hương Tràm luôn bên cạnh Mai Tài Phến, chàng hot boy ân cần chăm sóc cho huấn luyện viên The Voice Kids. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai đều lảng tránh không trả lời.

Thầy giáo lãng tử trong MV “Em gái mưa” tình tứ bên Hương Tràm ảnh 3
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.