'Thiếu gia nhà nghèo' Trương Thế Vinh 'nổi đóa' vụ bí mật kết hôn

Trương Thế Vinh khó chịu khi kế hoạch kết hôn cùng bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương - nữ cơ trưởng đầu tiên của Vietnam Airlines - sẽ diễn ra vào tháng 7 tới bị rò rỉ.
'Thiếu gia nhà nghèo' Trương Thế Vinh 'nổi đóa' vụ bí mật kết hôn

'Thiếu gia nhà nghèo' Trương Thế Vinh 'nổi đóa' vụ bí mật kết hôn ảnh 1

Trương Thế Vinh từng cho biết anh may mắn khi mình và bạn gái lại hợp nhau trong mọi chuyện .

Nam diễn viên Thiếu gia nhà nghèo và bạn gái quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm tìm hiểu. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, Trương Thế Vinh không bật mí về kế hoạch trọng đại của đời mình. Tin tức được lan truyền khi một người bạn làm trong ngành thời trang chia sẻ ảnh Huỳnh Lý Đông Phương thử áo dài cho đám hỏi. Được biết cặp đôi đã chuẩn bị cho kế hoạch đám cưới ngay từ bây giờ để sự kiện trọng đại được chỉn chu như mong muốn.

Tuy nhiên khi được hỏi về đám cưới, Trương Thế Vinh từ chối trả lời. Anh cho biết đây là vấn đề riêng tư nên không muốn chia sẻ gì. Ngoài ra nam diễn viên sinh năm 1987 cho rằng không biết tin tức rò rỉ từ nguồn nào, và thể hiện sự khó chịu khi được hỏi đến kế hoạch làm đám cưới.

'Thiếu gia nhà nghèo' Trương Thế Vinh 'nổi đóa' vụ bí mật kết hôn ảnh 2

Bạn gái của Trương Thế Vinh sở hữu vóc dáng của một người mẫu.

'Thiếu gia nhà nghèo' Trương Thế Vinh 'nổi đóa' vụ bí mật kết hôn ảnh 3

Cùng với gương mặt thanh tú nên trong các chuyến bay của Vietnam Airlines, nhiều hành khách rất ngạc nhiên khi phi công trong chuyến bay của mình là một cô gái rất trẻ, xinh đẹp.

Ngay sau đó, Trương Thế Vinh bày tỏ niềm tự hào về bạn gái - nữ phi công thông minh, tính cách ngay thẳng, khiêm tốn, sống tế nhị và có tư duy hiện đại. Nam diễn viên cũng cho biết đã nghĩ đến chuyện cưới xin sau một thời gian dài tìm hiểu.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm với khán giả vào cuối năm 2014. Cả hai không ngại tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện giải trí. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng bạn gái của anh "hot" không kém nghệ sĩ, sở hữu nhan sắc thu hút và chiều cao như người mẫu. Huỳnh Lý Phương Đông từng có thời gian du học ở châu Âu ngành phi công, cô công tác tại Hãng hàng không Vietnam Airlines trong khoảng 5 năm và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

'Thiếu gia nhà nghèo' Trương Thế Vinh 'nổi đóa' vụ bí mật kết hôn ảnh 4

Bức ảnh 'rò rỉ' từ những người bạn trong nghề cho thấy cặp đôi đã làm đám hỏi - Ảnh: FBNV

Lavie

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.