Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật

Vương Tư Thông - con trai tỉ phú giàu nhất Trung Quốc lại tiếp tục mở tiệc sinh nhật hoành tráng bên cạnh 150 người mẫu và các ngôi sao nổi tiếng.
Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật

Vào ngày 3/1 vừa qua con trai tỉ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm là Vương Tư Thông lại tiếp tục khiến giới truyền thông phải phát sốt về độ chơi trội của mình khi mở tiệc mừng sinh nhật hoành tráng ở Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc)

Không chỉ mời rất nhiều bạn bè, trong đó có cả tài tử nổi tiếng Lâm Canh Tân. Thiếu gia này còn mời gần 150 người mẫu trẻ tới để buổi tiệc thêm sôi động. Mọi chi phí ăn ở, đi lại đều được bao trọn gói.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 1

Vương Tư Thông cùng các người mẫu chơi trò chơi trên bãi biển.

Không tới Tam Á dự tiệc, các diễn viên như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm... đều gửi lời chúc mừng Tư Thông qua Weibo.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 2

Các người mẫu tham gia buổi tiệc sinh nhật.

Vương Tư Thông là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc bởi anh chính là con trai duy nhất của tỷ phú giàu số 1 quốc gia đông dân này – ông Vương Kiện Lâm. Anh sinh năm 1988 và là người thừa kế khối tài sản kếch xù 42,6 tỷ USD.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 3

Vương Tư Thông là thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc.

Nổi tiếng vì trẻ trung, giàu có, thiếu gia này cũng rất biết cách hưởng thụ khi thường xuyên bỏ ra những số tiền lớn chỉ để làm những thứ mua vui cho mình.

Anh từng khiến dư luận xôn xao khi mua 2 chiếc Apple Watch có giá mỗi chiếc từ 1000 đến 2000 USD đeo vào chân cho cún cưng chỉ để đo nhịp tim. Chú cún cưng chỉ dùng nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu và sử dụng đồ hiệu cao cấp.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 4

Một trong những bữa tiệc hoành tráng của Vương Tư Thông.

Trong bữa tiệc vào năm ngoái, Vương Tư Thông còn mời cả nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc là T-ara về hát riêng cho mình nghe và còn hứa tặng cho mỗi thành viên một chiếc Ferrari và Iphone 6S Plus.

Ngoài ra những khách mời đến dự sinh nhật đều có thể tự chọn cho mình một món quà đắt tiền mang về.

Vương Tư Thông cũng từng chơi trội khi bỏ ra 1,5 triệu USD để đưa nhóm nhạc nữ AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ để mặc bộ đồng phục do anh tự thiết kế và chụp hình chung với mình.

Thiếu gia Trung Quốc chơi trội mời 150 người mẫu đến dự sinh nhật ảnh 5

Bỏ 1,5 triệu USD chỉ để chụp ảnh với nhóm AKB48.

Vương Tư Thông là nhân vật có mối liên hệ mật thiết với showbiz vì thường đầu tư sản xuất phim, tham gia hoạt động của giới nghệ sĩ. Hồi tháng 10/2015, anh làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Ngoài ra, thiếu gia họ Vương được chú ý vì mối quan hệ tình ái chớp nhoáng với nhiều người nổi tiếng.

M.K

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.