Thù lao thật của Châu Tấn, Triệu Vy và Hoắc Kiến Hoa

(Ngày Nay) - Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa hay Triệu Vy có mức thù lao đáng nể khi đóng phim truyền hình. Theo số liệu mới, Én nhỏ bỏ túi 950.000 NDT (khoảng 140.000 USD) mỗi tập phim.
 
Thù lao cả Hoắc Kiến Hoa cùng Châu Tấn cộng vào là hơn 15 triệu USD cho 150 ngày quay phim. Ảnh: Sina.
Thù lao cả Hoắc Kiến Hoa cùng Châu Tấn cộng vào là hơn 15 triệu USD cho 150 ngày quay phim. Ảnh: Sina.

Theo QQ, mới đây, công ty truyền thông Tân Lệ công bố chính thức về thù lao của một số diễn viên nổi tiếng khi đóng phim truyền hình.

Cụ thể, trong vài năm qua, công ty đã khai thác một số phim đáng chú ý như Hậu cung Như Ý truyện, Mẹ hổ bố mèo và Dư tội. Tân Lệ cho biết đã hợp tác với một số đơn vị làm phim, ký kết với Châu Tấn mức thù lao 53,5 triệu NDT (tương đương 8 triệu USD) cho 90 tập phim Hậu cung Như Ý truyện. Mức thù lao trung bình một tập dao động 60.000 NDT.

Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai nam chính, nhận thù lao 50,71 triệu NDT (tương đương 7,5 triệu USD). Trong thỏa thuận, ngoài các yêu cầu về địa điểm nghỉ ngơi, hai diễn viên phải cam kết có mặt trên trường quay từ 15/8/2016 đến 28/2/2017, tròn 150 ngày.

Với con số này, Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa đều có thù lao thấp hơn Triệu Vy. Khi tham gia Mẹ hổ bố mèo vào năm 2015, cô nhận được 42,79 triệu NDT (tương đương 6,3 triệu USD). Mẹ hổ bố mèo có số tập chỉ bằng một nửa Hậu cung Như Ý truyện nên trung bình mỗi tập, Én nhỏ dễ dàng bỏ túi 950.000 NDT (khoảng 140.000 USD).

Thù lao thật của Châu Tấn, Triệu Vy và Hoắc Kiến Hoa ảnh 1 Triệu Vy có cát-xê trung bình tập cao hơn Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina.

"Mẹ hổ bố mèo mang lại doanh thu gấp ba lần so với kinh phí sản xuất", Tân Lệ cho hay.

Công bố từ phía công ty Tân Lệ khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, hồi tháng 8/2016, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) thẳng thắn phê bình những nghệ sĩ hạng A hét giá thù lao, ảnh hưởng đến chất lượng phim.

Đài này đưa ra dẫn chứng về thù lao hai diễn viên nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn khi tham gia Hậu cung Như Ý truyện. Theo đó, sau khi phim đóng máy, Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn nhận được 150 triệu NDT (hơn 22 triệu USD). "Đây là con số có thể thực hiện một dự án điện ảnh”, CCTV nhận định.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.