Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh

Thu Phương đã lên tiếng đáp trả về scandal cách đây mấy ngày khi Tuấn Hưng "nhắc khéo" Thu Phương về việc hát "Nắm lấy tay anh" bài độc quyền mà không xin phép.
Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh
Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh ảnh 1

Trước scandal "Nắm lấy tay anh", Thu Phương và Tuấn Hưng từng là 'chị em' thân thiết.

Cách đây mấy ngày, Tuấn Hưng đã nói với Anh Tú về việc Thu Phương hát bài hit 'Nắm lấy tay anh' mà chưa xin phép. Đồng thời, Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng anh 'nhắc khéo'.

Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh ảnh 2

Tuấn Hưng tức giận vì Thu Phương hát 'Nắm lấy tay anh'

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Thu Phương đã chia sẻ một đoạn status khá dài. Trong đó có một đoạn cô chia sẻ rằng nhiều ca sĩ sẵn sàng hát bài 'hit', hát ca khúc do cô sáng tác nhưng không có một lời cảm ơn. Tuy nhiên khi cô hát bài của người khác lại bị trách móc, chịu điều tiếng: "Câu chuyện của riêng tôi, trả giá mất mát của riêng tôi. "Nỗi đau ấy tôi nhận riêng mình" để người nhạc sĩ viết nên thành tác phẩm và nhiều người thấy họ trong đó.

Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh ảnh 3

Từ nghiệp dư cho đến ngôi sao. Từ đơn lẻ cho đến nhóm band. Từ ngồi hát vui cho đến kinh doanh kiếm tiền. Từ mới hôm qua xuất hiện cho đến vừa chia tay cõi đời. Họ hát "Chưa Bao Giờ"! Tôi thấy hạnh phúc. Biết bao nhiêu ca sỹ (kể cả nổi tiếng - ngôi sao) hát những bài hát mà lời là do tôi viết, họ không biết mà có khi cũng chẳng cần biết để nói 1 lời cám ơn.

Tôi cũng không băn khoăn. Tôi thấy hạnh phúc. Cũng có những bài hòa âm tôi bỏ tiền để làm nên cũng để những ca sỹ khác hát lại và kiếm tiền trên đúng mồ hôi và chất xám của người khác. Tôi cũng chẳng buồn suy nghĩ. Tôi thấy hạnh phúc.
Tôi chịu nhiều điều tiếng để cho người khác thấy mình hay ho. Tôi chịu nhiều u sầu để người khác thấy họ hân hoan. Tôi chịu cả thiệt thòi để nhiều người bỗng nhiên "Yêu Thương nhau" lại. Tôi không buồn chấp vì tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm. Tôi cũng biết là có tiền tài danh vọng , có thế lực tài ba không phải là sung sướng...".

Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh ảnh 4Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh ảnh 5

Thu Phương cho rằng nhiều ca sĩ hát hit của cô nhưng nữ ca sĩ lại cảm thấy hạnh phúc chứ không suy nghĩ nhiều

Qua chia sẻ của Thu Phương có thể thấy trong suy nghĩ của cô việc người khác hát bài 'hit', độc quyền của mình là chuyện bình thường. Thu Phương chưa bao giờ trách móc hay tố cáo các ca sĩ khác. Nhiều người cho rằng lời nói của Thu Phương đang ám chỉ đến Tuấn Hưng.

Thu Phương đáp trả scandal Tuấn Hưng nổi giận vụ Nắm lấy tay anh ảnh 6

Có ý kiến cho rằng Thu Phương đang ám chỉ Tuấn Hưng. Đồng thời có người còn cho rằng Tuấn Hưng so đo, tính toán với đàn chị.

Mai Khôi

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.