Thực hư việc sao Việt tung tin đồn li dị để đánh bóng tên tuổi

Chuyện li dị của Beyonce và Jay Z, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla, Dương Yến Ngọc và chồng khiến dư luận xôn xao và đặt ra nghi vấn liệu đó có phải là chiêu PR để đánh bóng tên tuổi.
Thực hư việc sao Việt tung tin đồn li dị để đánh bóng tên tuổi

Cặp vợ chồng ca sĩ nổi tiếng thế giới Beyonce và Jay Z vừa khiến công chúng tức giận và sốc khi thông tin họ tung chuyện li dị giả để quảng bá cho tour diễn mới được chính bố của Beyonce nói ra.

Thực hư việc sao Việt tung tin đồn li dị để đánh bóng tên tuổi - anh 1

Beyonce cùng chồng và con gái trên sân khấu hạnh phúc sau scandal li hôn

Trước đó, trên tất cả các trang báo giải trí, chuyện Beyonce và Jay Z li dị nhau chỉ là một sớm một chiều. Nguyên nhân được xác định là cô nàng ca sĩ bốc lửa Rihanna. Người ta cho rằng cô nàng Barbados hư hỏng này đã quyến rũ ông chồng của Beyonce, phá tan cuộc sống gia đình của họ.

Thậm chí, người ta không còn thấy chiếc nhẫn cưới trên ngón tay áp út của Beyonce nữa. Cô còn thường xuyên thể hiện những ca khúc có phần lời ám chỉ chuyện ngoại tình của chồng.

Thế nhưng, cặp đôi khiến người hâm mộ an lòng khi cả hai cùng cô con gái dễ thương liên tục sánh bước bên nhau từ ngoài đời đến sân khấu trong tour diễn vòng quanh nước Mỹ. Cứ nghĩ họ đã làm lành sau sóng gió. Nhưng khi bố của Beyonce tiết lộ thông tin động trời thì ai cũng bàng hoàng. Để PR cho tour diễn, cặp vợ chồng không ngại tung tin đồn và diễn trước công chúng suốt một thời gian dài.

Thực hư việc sao Việt tung tin đồn li dị để đánh bóng tên tuổi - anh 2

Hai vợ chồng Beyonce - Jay Z giả vợ tan - hợp để quảng bá cho tour diễn?

Tin đồn ly hôn giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng nằm trong vòng nghi vấn của nhiều người. Một ngày đẹp trời, thông tin Cường Đô la và Hà Hồ đã sống li thân chuẩn bị li dị được tung ra mà không rõ nguồn tin.

Điều đặc biệt là một nữ ca sĩ nổi tiếng sắc sảo như Hà Hồ không hề có một lời đính chính, phủ nhận, thanh minh hay thừa nhận về tính xác thực của tin đồn. Cô càng im lặng, người ta càng nghĩ chuyện li hôn là có thật.

Trước đó vài tháng, Cường Đô la bất ngờ đóng Facebook vì lý do không tiết lộ. Còn Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh hai mẹ con đi chơi riêng với nhau mà không có Cường Đô la trong hình.

Khi báo giới đã tốn quá nhiều giấy mực thì Hồ Ngọc Hà bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, một MV đầy sôi động. Các chương trình ra mắt MV này, cùng tất cả những sự kiện mà Hà Hồ có mặt, báo giới và công chúng đều vây lấy với sự quan tâm đặc biệt.

Nhờ thế, sản phẩm của Hà Hồ không ai là không biết tới bởi nó được ra mắt trong tâm bão li hôn và người ta tò mò muốn xem nữ ca sĩ sẽ hát ra sao khi chuyện gia đình đang sóng gió.

Bất ngờ là gần đây, Cường Đô la liên tục đăng tải những hình ảnh thể hiện cuộc sống gia đình đầm ấm, như tấm hình cả nhà đi chơi ở sân goft, hình đưa con đi học... Hoặc đăng những status đầy trìu mến, yêu thương gửi tặng vợ.

Một luồng dư luận cho rằng họ đã làm lành với nhau bởi Hà Hồ là người rất coi trọng gia đình. Một luồng ý kiến khác thì cho rằng tin đồn li dị chỉ là trò để PR, đánh bóng, chứ thực ra không hề có sóng gió nào xảy ra.

Thực hư việc sao Việt tung tin đồn li dị để đánh bóng tên tuổi - anh 3

Thực sự thì gia đình Hà Hồ có gặp sóng gió hay vẫn bình yên từ trước tới nay?

Nhưng ầm ĩ nhất có lẽ phải kể đến chuyện gia đình nhà người mẫu Dương Yến Ngọc. Bất ngờ lên facebook tố cáo chồng ngoại tình với bạn thân là ca sĩ Pha Lê, rồi liên tục chia sẻ những trạng thái cảm xúc và hành động đối lập xoay người hâm mộ như xoay chong chóng trong 3 ngày scandal giữa Dương Yến Ngọc - Trần Thông - Pha Lê, khiến không ai hiểu được thực sự chuyện gì đang xảy ra.

Một mặt Pha Lê tuyên bố bị Dương Yến Ngọc đặt điều, bôi nhọ, một mặt Pha Lê là nóng chuyện hơn bằng việc công bố những tin nhắn. Rồi Dương Yến Ngọc xin lỗi chồng và bạn, tự nhận mình bị "hoang tưởng" do trầm cảm sau sinh. Rồi sau đó là chuỗi những tâm sự đầy tư lự, triết lý. Ai cũng ngỡ cô đã dọn ra ngoài ở và làm mẹ đơn thân lần hai với 1 cô con gái và 1 cậu con trai.

Nhưng choáng váng hơn là trong bữa tiệc ra mắt quỹ từ thiện của vợ chồngsiêu mẫu Ngọc Quyên, Dương Yến Ngọc và ông chồng Trần Thông sánh bước bên nhau đầy tình tứ, cười nói hồn nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Nhìn cách họ ứng xử với nhau trong bữa tiệc, không ai có thể nghĩ chỉ cách đây có một tháng ông chồng còn gọi cô vợ là "con thần kinh", là "nó", còn cô vợ tố chồng ngoại tình, vũ phu, đánh đập cô ngay sau ngày cưới...

Thực hư việc sao Việt tung tin đồn li dị để đánh bóng tên tuổi - anh 4

Dương Yến Ngọc và chồng vui vẻ chụp ảnh tự sướng sau scandal ngoại tình và tố nhau không ra sao

Chính vì thế, công chúng nhớ ra ngay một câu Pha Lê từng nói về Dương Yến Ngọc: để quay trở lại showbiz mà phải cố tình gây ra scandal bằng cách này thì không đáng mặt chút nào.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.