Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang

Thủy Tiên thẳng thắn nhận mình bắt chước phong cách thời trang của Mỹ. Đồng thời cho rằng, Hà Hồ cũng bắt chước phong cách của Mỹ chứ không phải tự tạo ra ý tưởng thời trang riêng.
Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang

Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang ảnh 1

Hồ Ngọc Hà được xem là biểu tượng thời trang của showbiz Việt nên nhiều nghệ sĩ bị đưa ra so sánh với cô.

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân chuyện cô bị "tố" bắt chước hình ảnh và cách ăn mặc của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tỏ ra rất bức xúc. Cô cho rằng, tất cả nghệ sĩ ở châu Á đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ, kể cả nền âm nhạc - thời trang Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc... Họ phải học từ xu hướng thế giới, mà đi đầu là Mỹ, rồi kết hợp văn hóa của nước mình.

Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang ảnh 2

Theo Thủy Tiên, nữ nghệ sĩ châu Á thường học hỏi phong cách của Madonna, Jenifer Lopez, Britney, Beyonce, Rihanna... Còn nam thì ngay cả Justin hay Bi Rain đều học hỏi Michael Jackson. Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội Carnaval của Brazil.

Nữ ca sĩ cho rằng, nền giải trí của Việt Nam quá mới, còn nền giải trí của nước ngoài đã chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm. "Các bạn đừng có kiến thức nông cạn, cứ thấy ca sĩ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chứơc thì quy chụp là ca sĩ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé".

Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang ảnh 3
Thủy Tiên 'bóc mẽ' Hà Hồ sau vụ bị fan vu oan gu thời trang ảnh 4

Thủy Tiên khẳng định thêm, Hà Hồ giỏi, đỉnh, tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà Hồ mới có quyền bắt chước Mỹ và được gọi là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ thì bị cho là copy Hà Hồ. "Tôi đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo im lặng là đồng ý".

Chia sẻ của Thủy Tiên lập tức "gây bão" trên mạng, chỉ trong vòng một tiếng đã có gần 20 nghìn lượt like và gần 1.000 bình luận, chia sẻ. Trong đó, nhiều người nhân cơ hội để "dìm" Hà Hồ về đời sống riêng. Song Thủy Tiên đã nhanh chóng đính chính rằng, cô chỉ muốn nói riêng về nghề nghiệp và phong cách thời trang để mọi người có cái nhìn công tâm. Cô mong mọi người bình luận nhẹ nhàng, không lên án việc cá nhân để tránh việc sai chủ đề cô muốn nói.

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.